làm sao excel làm việc theo từng bước

Liên hệ QC

raisoldier

Thành viên chính thức
Tham gia
12/2/09
Bài viết
82
Được thích
2
em gửi a/c file này
thắc mắc của e là:
thứ 1 : nếu bình thường copy từng mã công việc và enter thì nó sẽ hiện ra đúng, nhưng khi copy 1 loạt mã công việc thì nó chỉ hiện cái mã đầu tiên.
thứ 2: nếu enter mã thứ 2, liền kề mã thư 1, như trong file, thì dữ liệu mã thứ 2 sẽ đè lên mã thứ 1
e muốn hỏi rằng:
có cách nào để excel hiểu :
thứ 1: excel sẽ hiểu rằng lấy mã thứ 1 qua, rùi liệt kê dữ liệu ra hết, khi ô cuối của dữ liệu mã thứ 1 đã xuất ra hết, excel sẽ copy tới tiếp mã thứ 2 ...
e đã đọc bài " về nhận diện ô cuối chứa dữ liệu" của các anh chị, vậy có cách nào nó nhận diện được trong trường hôp này ko.!$@!!
 

File đính kèm

em gửi a/c file này
thắc mắc của e là:
thứ 1 : nếu bình thường copy từng mã công việc và enter thì nó sẽ hiện ra đúng, nhưng khi copy 1 loạt mã công việc thì nó chỉ hiện cái mã đầu tiên.
thứ 2: nếu enter mã thứ 2, liền kề mã thư 1, như trong file, thì dữ liệu mã thứ 2 sẽ đè lên mã thứ 1
e muốn hỏi rằng:
có cách nào để excel hiểu :
thứ 1: excel sẽ hiểu rằng lấy mã thứ 1 qua, rùi liệt kê dữ liệu ra hết, khi ô cuối của dữ liệu mã thứ 1 đã xuất ra hết, excel sẽ copy tới tiếp mã thứ 2 ...
e đã đọc bài " về nhận diện ô cuối chứa dữ liệu" của các anh chị, vậy có cách nào nó nhận diện được trong trường hôp này ko.!$@!!

Làm Sheet nào, có phải sheet DM ?
Lờ mờ hiểu: Chắc bạn muốn copy xuống dưới, nếu gặp khoảng trắng thì = mã ở ngay trên nó,nếu gặp mã mới thì giữ nguyên mã mới đó ?
 
chính xác thì file sẽ ra như thế này, làm ở sheet PTVT
 

File đính kèm

nghĩa là copy 1 loạt mã, nó sẽ xử lý từng mã, mã thứ nhất liệt kê xong, sẽ liệt kê mã thứ 2, hichic, k biết trình bày sao cho rõ nữa, bạn xem file dùm mình nha
 
Làm sao để nhận diện dòng bắt đầu một công việc mới.
Bạn xem lại cách trình bày của bạn. Giải thích khó hiểu quá.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom