Chào các bạn: Mình xin các bạn trợ giúp về cách trộn file được lấy dữ liệu từ excel sang word; cụ thể như sau
Cuối năm mình làm nhãn kiểm kê tài sản (tại word), có rất nhiều tài sản, nhiều loại, nhiều năm sử dụng v v . . Dữ liệu tài sản mình lưu từng sheet trong file excel
Nội dung mình thực hiện:
1. Vì nhiều tài sản và tiết kiệm giấy nên mình muốn trên một tờ giấy A4 được chia làm nhiều nhãn.
2. Khi thực hiện trộn file (từ word) các nhãn sẽ được ghi nhận một loại tài sản theo thứ tự được lấy từ dữ liệu từng sheet trong file excel.
3. Mình gửi file đính kèm, mong các bạn nhanh tay giúp mình nha. Cảm ơn rất nhiều.
Cuối năm mình làm nhãn kiểm kê tài sản (tại word), có rất nhiều tài sản, nhiều loại, nhiều năm sử dụng v v . . Dữ liệu tài sản mình lưu từng sheet trong file excel
Nội dung mình thực hiện:
1. Vì nhiều tài sản và tiết kiệm giấy nên mình muốn trên một tờ giấy A4 được chia làm nhiều nhãn.
2. Khi thực hiện trộn file (từ word) các nhãn sẽ được ghi nhận một loại tài sản theo thứ tự được lấy từ dữ liệu từng sheet trong file excel.
3. Mình gửi file đính kèm, mong các bạn nhanh tay giúp mình nha. Cảm ơn rất nhiều.
File đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: