làm sao để tô khung cho bảng excel

Liên hệ QC

minhphred

Thành viên mới
Tham gia
31/3/07
Bài viết
1
Được thích
0
Em cần phải copy 1 bảng trong excel sang word nhưng mà khi copy sagn thì nó ko fải là table. Có cách nào có thể làm thành bảng trong excel với các dữ liệu đã có sẵn ở 1 khu đươợ ko ạ? E hỏi có khó hiểu ko nhỉ? hik, nhưng e chả bít diễn đạt kiểu j nữa. Ý e là tô đậm các dòng thành bảng biểu ấy ạ.
thanks
 
Bạn format khung như mong muốn trước bên Excel cho bảng biểu rồi hãy chọn copy và chuyển sang word paste vào nơi bạn muốn khi đó mới thấy khung được kẽ. Hy vọng là đúng ý câu hỏi của bạn.

TP.
 
Bảng Excel trong Word

minhphred đã viết:
Em cần phải copy 1 bảng trong excel sang word nhưng mà khi copy sagn thì nó ko fải là table. Có cách nào có thể làm thành bảng trong excel với các dữ liệu đã có sẵn ở 1 khu đươợ ko ạ? E hỏi có khó hiểu ko nhỉ? hik, nhưng e chả bít diễn đạt kiểu j nữa. Ý e là tô đậm các dòng thành bảng biểu ấy ạ.
thanks

Sao bạn không dùng ngay chức năng chèn bảng tính Excel ở trong Word và tô đậm các dòng kẻ này và tính toán các số liệu y hệt như trên Excel vậy? Nghiên cứu thêm nhé
Thân
 
Đúng như anhphuong đã nói, bạn có thể dùng worksheet động trong Word bằng cách vào menu Insert/Object... trong Word, sau đó chọn Microsoft Excel Worksheet (hoặc vào nút Insert Microsoft Excel Worksheet trong thanh công cụ Standard).

Còn khi bạn copy bảng dữ liệu từ Excel sang thì Word coi là là ảnh rồi nên không chỉnh sửa gì được đâu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm trong Paste Special...
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom