VD: Tôi có 2 file word khác nhau là 1 và 2
File 1: Chứa Họ và tên, địa chỉ, quê quán
File 2: Cũng chứa mục Họ và tên.
Khi mở file 1 tôi thay đổi Họ và tên thì trong file 2 cũng tự thay đổi theo.
Vấn đề này rất cần thiết khi soạn thảo 1 hợp đồng mua sắm hay là sửa chữa. Chỉ cần thay đổi thông tin ở 1 file thì không phải thay đổi thông tin ở file còn lại. Làm như vậy sẽ không phải copy và paste vào file khác mà còn rất chính xác.
Không biết đã có ai biết vấn đề này xin giúp đỡ giùm (xem như một bài thi vậy).
Tôi xin cảm ơn!!!
File 1: Chứa Họ và tên, địa chỉ, quê quán
File 2: Cũng chứa mục Họ và tên.
Khi mở file 1 tôi thay đổi Họ và tên thì trong file 2 cũng tự thay đổi theo.
Vấn đề này rất cần thiết khi soạn thảo 1 hợp đồng mua sắm hay là sửa chữa. Chỉ cần thay đổi thông tin ở 1 file thì không phải thay đổi thông tin ở file còn lại. Làm như vậy sẽ không phải copy và paste vào file khác mà còn rất chính xác.
Không biết đã có ai biết vấn đề này xin giúp đỡ giùm (xem như một bài thi vậy).
Tôi xin cảm ơn!!!