Làm sao để lấy dữ liệu từ các workbook đưa vào 1 workbook

  • Thread starter Thread starter coitam
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

coitam

Thành viên mới
Tham gia
10/8/09
Bài viết
24
Được thích
0
Gần cuối năm học rồi, trước giờ vẫn sử dụng phần mềm SSM của Bộ GD để tính điểm nhưng mình thấy nó chuối quá, nhiều cái bị vướng, tính làm cái khác để tình cho tiện - sử dụng Excel. Mình đã làm khá hoàn chỉnh mình đã đưa cho mỗi giáo viên bộ môn 1 file tính điểm, giờ thì chuẩn bị thu lại nhưng chưa biết cách để lấy dữ liệu vào workbook tổng hợp.
Cụ thể thế này các bạn tham khảo giúp mình tí
Trong file đính kèm có 3 file : 61-toan.xls, 61-ly.xls, tonghop.xls
Trong file 61-toan.xls và 61-ly.xls có điểm học kỳ 1 và học kỳ 2 của 2 môn trên, giờ mình muốn tạo ra nút nhấn để lấy điểm trung bình HK1 của 2 môn trên vào sheet HK1 của file tong hop.xls và nút nhấn lấy điểm tb HK2 cua 2 môn trên vào sheet HK1 của file tong hop.xls.
Còn nữa do tổng hợp trên nhiều lớp nên mình muốn khi lấy điểm tb ko cần quan tam đến 3 kí tự đầu của tên file
Ví dụ : 61-toan.xls thì chỉ cần quan tâm đến toan.xls thôi
Giờ mình phải làm các bạn giúp với. Mình rối quá rồi mà lại còn mù code Hic
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom