Làm sao để dữ liệu cùng dòng tự động di chuyển theo 1 ô nhất định trong dòng đó?

Liên hệ QC

phong lan hoàng thảo

Thành viên chính thức
Tham gia
24/9/09
Bài viết
50
Được thích
10
Giới tính
Nữ
Kính gửi các chú, bác, anh chị trong diễn đàn,

Khi 1 cell thay đổi vị trí row thì có cách nào kéo cả các dữ liệu khác trong cùng row với cell đó tự động "di chuyển" đến row mới cùng với cell đó không ạ?

Em nhờ các chú, bác, anh, chị xem file và giúp em với ạ.

Em cảm ơn!

PLHT
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Kính gửi các chú, bác, anh chị trong diễn đàn,

Khi 1 cell thay đổi vị trí row thì có cách nào kéo cả các dữ liệu khác trong cùng row với cell đó tự động "di chuyển" đến row mới cùng với cell đó không ạ?

Em nhờ các chú, bác, anh, chị xem file và giúp em với ạ.

Em cảm ơn!

PLHT

Mô tả chẳng ra làm sao, file thì không có minh họa kết quả thì chả có ma nào làm được đâu. Muốn được giúp thì xem lại yêu cầu và mô tả nha. Đừng nghĩ người khác đọc được suy nghĩ của mình chứ
 
Có. Cách đó gọi là "cut and insert"
- Kích chuột vào số dòng để chọn cả dòng
- Đặt chuột ở cạnh dòng
- Bấm và giữ phím Shift
- Dùng chuột kéo dòng đến vị trí mới
- Thả chuột và phím shift
Dòng này sẽ được dời đến vị trí mới.
 
Mô tả chẳng ra làm sao, file thì không có minh họa kết quả thì chả có ma nào làm được đâu. Muốn được giúp thì xem lại yêu cầu và mô tả nha. Đừng nghĩ người khác đọc được suy nghĩ của mình chứ

Ôi ôi, em thành thật xin lỗi :., Em có ghi yêu cầu ở trong file nhưng chắc quên ko save trước khi tải file lên nên trong file không có **~**. Em đã sửa và up lại ở trên rồi, em nhờ các chú, bác, anh, chị giúp em với ạh :(

Em cảm ơn!


PLHT
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Kính gửi các chú, bác, anh chị trong diễn đàn,

Khi 1 cell thay đổi vị trí row thì có cách nào kéo cả các dữ liệu khác trong cùng row với cell đó tự động "di chuyển" đến row mới cùng với cell đó không ạ?

Em nhờ các chú, bác, anh, chị xem file và giúp em với ạ.

Em cảm ơn!

PLHT

:( Các chú ,bác, anh, chị có thể giúp em được không ạ :((
 
Sao bạn ko làm 1 sheet nhập liệu riêng sau đó muốn gì thì dùng công thức rút trích ra. Excel của mình chỉ mới ở ngưỡng con gà con thôi biết dùng có mấy hàm cơ bản và dò tìm à ^^, nhưng nếu là mình thì sẽ làm file như thế này. Bạn xem thử coi có giúp đc gì ko? Vì cũng chả biết yêu cầu quản lý của bạn là gì?
 

File đính kèm

Ôi ôi, em thành thật xin lỗi :., Em có ghi yêu cầu ở trong file nhưng chắc quên ko save trước khi tải file lên nên trong file không có **~**. Em đã sửa và up lại ở trên rồi, em nhờ các chú, bác, anh, chị giúp em với ạh :(

Em cảm ơn!


PLHT

Quản lý con người mà chẳng có mã số thì quản lý cái gì? Họ tên thì trùng nhau là chuyện chắc chắn.
 
Sao bạn ko làm 1 sheet nhập liệu riêng sau đó muốn gì thì dùng công thức rút trích ra. Excel của mình chỉ mới ở ngưỡng con gà con thôi biết dùng có mấy hàm cơ bản và dò tìm à ^^, nhưng nếu là mình thì sẽ làm file như thế này. Bạn xem thử coi có giúp đc gì ko? Vì cũng chả biết yêu cầu quản lý của bạn là gì?

Em cảm ơn ah.

Ý của em thì chỉ là có 1 sheet là nhập thông tin chính. Các sheets sau thì nhập liệu các nội dung khác nhau (vd như sheet thì kết quả đánh giá, sheet thì theo dõi thay đổi lương trong năm...), khi cần xem tiêu chí gì (như kết quả đánh giá chẳng hạn) thì em chỉ cần xem ở sheet đó thôi. Và em chỉ cần là khi sheet thông tin chính thay đổi thứ tự tên thì các sheet kia cũng thay đổi thứ tự tên (và các thông tin tương ứng trong dòng cũng thay đổi theo thôi ạ).

Có lẽ để làm được điều đó thì cần dữ liệu phải chi tiết và rõ ràng hơn (còn cháu thì suy nghĩ đơn giản quá) nên chú quanghai1969 hình như bực mình với cháu :(. Cháu xin lỗi.

Khi nào PLHT hoàn thiện file hơn thì sẽ nhờ mọi người giúp đỡ vậy.

Thank you all!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom