Làm sao để chỉ cần close 1 file excel, file còn lại sẽ tự động close?

Liên hệ QC

nhaquangdao

Thành viên mới
Tham gia
7/6/11
Bài viết
11
Được thích
0
Xin chào các bạn, mình có 1 thắc mắc mong các bạn có kinh nghiệm chia sẽ với mình

Có 2 file excel 1 và 2

Người dùng muốn là khi mở máy thì file mở lên theo, giải pháp của mình là cho 2 file đó vào startup

Khi làm việc xong đến cuối ngày, close file excel 1 thì file excel 2 sẽ close theo nhưng close file excel 2 thì file excel 1 sẽ không close

Ai có giải pháp vui lòng cho mình biết với

Thanks and best regards
 
Xin chào các bạn, mình có 1 thắc mắc mong các bạn có kinh nghiệm chia sẽ với mình

Có 2 file excel 1 và 2

Người dùng muốn là khi mở máy thì file mở lên theo, giải pháp của mình là cho 2 file đó vào startup

Khi làm việc xong đến cuối ngày, close file excel 1 thì file excel 2 sẽ close theo nhưng close file excel 2 thì file excel 1 sẽ không close

Ai có giải pháp vui lòng cho mình biết với

Thanks and best regards
Với Excel 2003: Bấm dấu X màu đỏ trên cùng bên phải, nó sẽ đóng toàn bộ Excel
Với Excel 2007 và Excel 2010: Bấm Atl + F + X
 
Với Excel 2003: Bấm dấu X màu đỏ trên cùng bên phải, nó sẽ đóng toàn bộ Excel
Với Excel 2007 và Excel 2010: Bấm Atl + F + X
Với excel 2003 thì khi bấm X đỏ sẽ close luôn nhưng file excel khác đang chạy cùng luôn
Thực sự đang tìm giải pháp nào đó, đoạn script hay cái gì đó để mặc định chỉ cho 2 file đó thôi
 
Với excel 2003 thì khi bấm X đỏ sẽ close luôn nhưng file excel khác đang chạy cùng luôn
Thực sự đang tìm giải pháp nào đó, đoạn script hay cái gì đó để mặc định chỉ cho 2 file đó thôi
Viết code quá dễ, nhưng bạn nghĩ liệu có cần thiết không? Chỉ với 2 file, thôi thì bấm nút close từng file cho nó có lao động!
 
Viết code quá dễ, nhưng bạn nghĩ liệu có cần thiết không? Chỉ với 2 file, thôi thì bấm nút close từng file cho nó có lao động!
Thực sự mình cũng cho đó là tối ưu, nhưng người yêu cầu lại muốn như vậy, nên mình tìm cách làm đc như họ muốn rồi giải quyết chuyện làm bằng tay hay tự động
Thanks and best regards
 
Thế sao không nhấn tổ hợp phím Alt + F4 cho đỡ tốn sức lao động vậy thầy? ^_^
Với Excel 2003 thì cách này OK, nhưng với Excel 2007, 2010 thì không ổn, mỗi lần Alt+F4, bạn chỉ đóng được 1 Workbook. Giả sử đang mở 10 Workbook thì giữa việc nhấn 1 lần tổ hợp Alt+F+X và việc nhấn 10 lần tổ hợp Alt+F4, cái nào "đỡ tốn sức lao động" hơn?!
 
Với Excel 2003 thì cách này OK, nhưng với Excel 2007, 2010 thì không ổn, mỗi lần Alt+F4, bạn chỉ đóng được 1 Workbook. Giả sử đang mở 10 Workbook thì giữa việc nhấn 1 lần tổ hợp Alt+F+X và việc nhấn 10 lần tổ hợp Alt+F4, cái nào "đỡ tốn sức lao động" hơn?!

Cái này em không chắc nhen nhấn Alt+F4 là đóng toàn bộ rồi, có muốn đóng từng file thì nhất Ctrl +F4....
 
Không lẽ máy em bị lỗi gì ta tại vì khi nhấn Alt+F4 thì đóng toàn bộ, còn Ctrl+F4 đóng từng sheet một
Theo mình nhận thấy thì với Excel 2007, nhấn Alt+F4 chỉ đóng được workbook hiện hành, không thoát khỏi Excel (trừ trường hợp chỉ mở 1 workbook).
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom