làm excell trong file word

Liên hệ QC

lamquang11

Thành viên chính thức
Tham gia
21/9/09
Bài viết
63
Được thích
3
hồi sáng đi thu tiền khách hàng, em thấy 1 Chị làm hợp đồng là 1 file word nhưng ở phần nội dung HĐ lại là 1 file Excell ( tức là Chị ấy làm excell trên file word) em thấy lạ quá, nhưng ko dám hỏi. Các Anh Chị có thể chỉ em với. Em cảm ơn.
 
Ở trên thanh công cụ của Microsoft Word có phần Insert bảng tính excel vào mà! Nó sẽ ghi là: Insert Microsoft Excel Worksheet.
 
hồi sáng đi thu tiền khách hàng, em thấy 1 Chị làm hợp đồng là 1 file word nhưng ở phần nội dung HĐ lại là 1 file Excell ( tức là Chị ấy làm excell trên file word) em thấy lạ quá, nhưng ko dám hỏi. Các Anh Chị có thể chỉ em với. Em cảm ơn.
Cái đó là do chèn bản excel trong file word thôi mà Bạn (Tức thay vì Bạn insert bảng bằng word thì Bạn insert bảng bằng biểu tượng insert microsoft excel worksheet)
 
Em hiểu rồi, cám ơn các bạn. Sẳn đây cho em hỏi thêm vậy mình có thể chèn excell vào word vậy mình có thể chèn word vào file excell không ạh. Nếu dc chỉ em cách làm luôn nhé.
 
Em hiểu rồi, cám ơn các bạn. Sẳn đây cho em hỏi thêm vậy mình có thể chèn excell vào word vậy mình có thể chèn word vào file excell không ạh. Nếu dc chỉ em cách làm luôn nhé.
Đến bây giờ theo hiểu biết của Mình là không có đâu Bạn à.
 
Sẳn đây cho em hỏi thêm vậy mình có thể chèn excell vào word vậy mình có thể chèn word vào file excell không ạh.
Được chứ, Insert - Object - Microsoft Word Document.

Ngược lại, Insert Excel vào Word nếu không sử dụng nút có sẵn trên thanh công cụ thì cũng vào Insert - Object - Microsoft Excel Worksheet
 
Được chứ, Insert - Object - Microsoft Word Document.

Ngược lại, Insert Excel vào Word nếu không sử dụng nút có sẵn trên thanh công cụ thì cũng vào Insert - Object - Microsoft Excel Worksheet
Anh đúng là cao thủ, em ngưởng mộ Anh quá, em xin đa tạ Anh nhiều lắm nha. Chúc Anh vui vẻ hạnh phúc nhé
 
Web KT
Back
Top Bottom