- Tham gia
- 18/3/08
- Bài viết
- 8,309
- Được thích
- 15,867
- Giới tính
- Nam
- Nghề nghiệp
- Làm ruộng.
Chào các thầy cô và anh chị GPE thân mến.
Em có câu hỏi là Làm cách nào send mail trong Excel theo điều kiện như sau:
-Làm cách nào khi mình click vào nút gửi mail thì tự động nó sẽ tách sheet
ra và gửi mail cho khách hàng tương ứng với list địa chỉ email. (Mỗi khách chỉ nhận được 1 file có 1 sheet tương ứng với danh sách khách hàng)
-Gửi mail có điều kiện là khi đánh dấu x vào cột [Gửi/Chưa Gửi] thì mới gửi, ngược lại thì không gửi.
Câu hỏi đối với em rất khó có thể thực hiện được.
Rất mong các thầy cô và anh chị giúp dùm.
Em xin cám ơn trước.
Em có câu hỏi là Làm cách nào send mail trong Excel theo điều kiện như sau:
-Làm cách nào khi mình click vào nút gửi mail thì tự động nó sẽ tách sheet
ra và gửi mail cho khách hàng tương ứng với list địa chỉ email. (Mỗi khách chỉ nhận được 1 file có 1 sheet tương ứng với danh sách khách hàng)
-Gửi mail có điều kiện là khi đánh dấu x vào cột [Gửi/Chưa Gửi] thì mới gửi, ngược lại thì không gửi.
Câu hỏi đối với em rất khó có thể thực hiện được.
Rất mong các thầy cô và anh chị giúp dùm.
Em xin cám ơn trước.