levantinhktkt
Thành viên mới
- Tham gia
- 21/9/15
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Em chào đại gia đình giải pháp excel!!!
Em thường xuyên trình bày văn bản với hàng ngàn dữ liệu chi tiết, tuy nhiên khi tổng hợp báo cáo cho sếp lại cần trộn ô để sếp đỡ rối mắt, nhưng nếu làm bằng tay sẽ rất lâu và dễ nhầm lẫn sai sót trong quá trình gộp. vì vậy em mong các cao nhân chỉ giáo cho e cách để gộp ô theo điều kiện.
Em có tìm được đoạn code gộp được một cột thì ok, tuy nhiên 2 cột thì không ứng dụng được do nó chỉ hiểu trên cùng một cột dữ liệu giống nhau thì gộp.
Mong các cao nhân chỉ giáo và cho e xin đoạn code đó luôn nha!!
Em cám ơn nhiều!!!!!
Em thường xuyên trình bày văn bản với hàng ngàn dữ liệu chi tiết, tuy nhiên khi tổng hợp báo cáo cho sếp lại cần trộn ô để sếp đỡ rối mắt, nhưng nếu làm bằng tay sẽ rất lâu và dễ nhầm lẫn sai sót trong quá trình gộp. vì vậy em mong các cao nhân chỉ giáo cho e cách để gộp ô theo điều kiện.
Em có tìm được đoạn code gộp được một cột thì ok, tuy nhiên 2 cột thì không ứng dụng được do nó chỉ hiểu trên cùng một cột dữ liệu giống nhau thì gộp.
Mong các cao nhân chỉ giáo và cho e xin đoạn code đó luôn nha!!
Em cám ơn nhiều!!!!!