khi trộn thư word không tự nhận tệp excel nguồn

Liên hệ QC

nvt1986

Thành viên mới
Tham gia
11/10/08
Bài viết
10
Được thích
0
Điều này làm mình rất bất tiện khi trộn thư, mặc dù mình đã chỉ định đúng tệp excel nguồn có sẵn rồi, nhưng cứ mỗi khi lưu xong, mở lại nó lại hiện ra bảng thông báo này và mình lại phải chỉ định lại tệp excel nguồn, rất mất thời gian. Mong các bạn chỉ cách khắc phục

moz-screenshot.png
loi1.jpg
 
Điều này làm mình rất bất tiện khi trộn thư, mặc dù mình đã chỉ định đúng tệp excel nguồn có sẵn rồi, nhưng cứ mỗi khi lưu xong, mở lại nó lại hiện ra bảng thông báo này và mình lại phải chỉ định lại tệp excel nguồn, rất mất thời gian. Mong các bạn chỉ cách khắc phục

Mình cũng gặp lỗi này, Mong các bậc cao thủ giúp đỡ. Đa tạ
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Mình thấy chọn Yes là OK mà. Cũng chẳng phiền hà nhiều lắm đâu
 
Web KT
Back
Top Bottom