Không thể tạo Outline (Group) trong một số sheet của Excel

  • Thread starter Thread starter bivily
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

bivily

Thành viên hoạt động
Tham gia
11/10/07
Bài viết
110
Được thích
26
Mình có một workbook trong đó rất nhiều sheet nhưng không hiểu sao một số sheet khi tạo Outline (Group) không hiển thị cột chứa ký tự để chúng ta Expand và Collapse nhỉ? Nếu tạo sheet mới thì OK. Do có rất nhiều sheet nên mình muốn tìm cách khắc phục chứ tạo mới lại thì không ổn. Xim hỏi có ai đã từng gặp vấn đề này chưa hoặc biết cách khắc phục không? Chân thành cám ơn!


Lưu ý: Mình đã đánh dấu vào tùy chọn "Show outline symbols if an outline is applied" trong Excel Options\Advanced rồi. File mình đây vẫn tạo được Outline (Group) vì mình chọn vào Show Detail và Hide Detail vẫn thấy có tác dụng Expand và Collapse.
 

File đính kèm

huhu... Vẫn chưa tìm thấy cách khắc phục. Hiện mình cũng đang bị vướng tình huống này.
 
Mình có một workbook trong đó rất nhiều sheet nhưng không hiểu sao một số sheet khi tạo Outline (Group) không hiển thị cột chứa ký tự để chúng ta Expand và Collapse nhỉ? Nếu tạo sheet mới thì OK. Do có rất nhiều sheet nên mình muốn tìm cách khắc phục chứ tạo mới lại thì không ổn. Xim hỏi có ai đã từng gặp vấn đề này chưa hoặc biết cách khắc phục không? Chân thành cám ơn!


Lưu ý: Mình đã đánh dấu vào tùy chọn "Show outline symbols if an outline is applied" trong Excel Options\Advanced rồi. File mình đây vẫn tạo được Outline (Group) vì mình chọn vào Show Detail và Hide Detail vẫn thấy có tác dụng Expand và Collapse.

Xin hỏi bạn đã có cách khắc phục vấn đề này chưa. Nếu có thì vui lòng chia sẻ giúp mình với nha. Chân thành cảm ơn.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom