Không nhìn thấy cácc sheet trong excell 2007

Liên hệ QC

Hohaihoa

Thành viên mới
Tham gia
26/6/11
Bài viết
1
Được thích
0
Ai đó có thể giúp e với được không ah?
e không hiểu tại sao khi e mở excell ra thì không thể nhìn thấy các sheet, chỉ có một trang tính duy nhất? Và tự nhiên tất cả các file cell trong máy e đểu bị như thế cả?
e đã thử vào hide/unhide ruì vào Developer->Visual nhưgn không được?
Help me!!!!!!!!!!
 
Bạn có thể gửi file lên mọi người xem và cho bạn biết lý do.
 
Ai đó có thể giúp e với được không ah?
e không hiểu tại sao khi e mở excell ra thì không thể nhìn thấy các sheet, chỉ có một trang tính duy nhất? Và tự nhiên tất cả các file cell trong máy e đểu bị như thế cả?
e đã thử vào hide/unhide ruì vào Developer->Visual nhưgn không được?
Help me!!!!!!!!!!
Bạn không gửi kèm file sao biết file hay máy của bạn có vấn đề được.
Hoặc có thể bạn làm theo cách sau:
- Bước 1: Vào Menus chọn Tool
- Bước 2: Mở bảng Excel Options
- Bước 3: Tìm đến phần Display Options for this workbook, đánh dấu vào ô Show sheet tabs
- Bước 4: Chọn Ok.
Chúc bạn tìm lại được thanh Tab worksheet như ý.
Thân.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom