các bác ơi! kíu, em mới ra trường, vưa vào làm tại công ty chuyên tổ chức sự kiện, và công ty này cũng vừa mới thành lập lun. có rất nhìu đìu em bõ ngỡ. em xin nhờ các bác giúp em:
- Bác nào có mẫu sổ, hệ thồng TK về loại hình công ty này cho em xin, em cũng đang làm rùi, nhưng mún tham khảo các anh chị, xin gửi vào mail: duyen.dne@gmail.com
- Công ty em dự định tổ chức 1 SK và đi xin tài trợ( 1 phần), vậy khoản này em nên cho vào đâu, và khi phát sinh chi phí thì định khoản ntn?
- Chi phí cho lễ khai trương công ty em phải làm ntn?
- còn những khoản phong bì( hihi rất nhìu luôn) để xin giấy phép , những khoản chi không HĐ: trả công PG.. thì sao ạ
Rất mong nhận được sự chia sẻ của cá vị tiền bối. Thanks!
- Bác nào có mẫu sổ, hệ thồng TK về loại hình công ty này cho em xin, em cũng đang làm rùi, nhưng mún tham khảo các anh chị, xin gửi vào mail: duyen.dne@gmail.com
- Công ty em dự định tổ chức 1 SK và đi xin tài trợ( 1 phần), vậy khoản này em nên cho vào đâu, và khi phát sinh chi phí thì định khoản ntn?
- Chi phí cho lễ khai trương công ty em phải làm ntn?
- còn những khoản phong bì( hihi rất nhìu luôn) để xin giấy phép , những khoản chi không HĐ: trả công PG.. thì sao ạ
Rất mong nhận được sự chia sẻ của cá vị tiền bối. Thanks!