In ra form theo yêu cầu sau khi cập nhật dữ liệu (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

dqcuong88.vtct

Thành viên mới
Tham gia
9/12/11
Bài viết
18
Được thích
0
Em cần giúp đỡ,

DO tình hình công việc em cần phải thực hiện in ấn ra rất nhiều giấy phép cho khách hàng.

Em có một file excel để cập nhật số liệu, số liệu này sẽ được cập nhật liên tục tại địa phương.

Và một mẩu để in ra giống như file PDF. Nhưng file PDF đính kèm là mẩu đã link thông tin với file excel rồi.

Em muốn làm một cái tool in ra hàng loạt form theo thông tin khách hàng mà em nhập vào.

Ví dụ:
- Hiện file PDF có 4 khách hàng, em nhập vô thêm 3 người nửa và in ra 3 giấy phép của 3 khách hàng mới. Tương tự ậy cho nhiều khách hàng khác.

Em cảm ơn ạ.
 

File đính kèm

Cái này bạn có thể tạo 1 form trên excel sau đó gán công thức tương ứng (cái này bạn làm được), sau đó làm 1 cái macro cho phương thức printout là xong (cái này trong diễn đàn có rất nhiều).
 
Upvote 0
Cái này bạn có thể tạo 1 form trên excel sau đó gán công thức tương ứng. Mình chưa hiểu cách làm lắm.

 
Upvote 0
Cái này bạn có thể tạo 1 form trên excel sau đó gán công thức tương ứng. Mình chưa hiểu cách làm lắm.


Tôi thiết kế cho bạn form để in phiếu theo các hướng dẫn sau:
1. Sheet CapNhat - vùng dữ liệu đã được đặt tên là sPhieu
2. Sử dụng cột STT của sPhieu để xác định dãy phiếu sẽ in
3. Nếu chọn giá trị cho ô nPhieu là STT thì sẽ in toàn bộ số phiếu
4. Phiếu được in ra nhập ở 2 ô: Từ phiếu - Đến phiếu
5. Nếu ô Đến phiếu để rỗng thì chỉ in ra 1 phiếu đã chọn ở ô nPhieu
6. Nếu ô Đến phiếu nhập giá trị x hoặc vượt quá tổng số phiếu thì sẽ in Từ phiếu đến hết
7. Nếu muốn xem trước khi in thì đánh dấu x vào ô PreView
8. Có thể thiết lập vùng in từ A1 đến G15 (ví dụ) để không in các dòng từ 17 trở xuống

Bạn xem trong file đính kèm ở bài #12
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Mình muốn in ra A5 thì sao bạn, mình sửa chưa được. Cám ơn.
 
Upvote 0
Mình muốn in ra A5 thì sao bạn, mình sửa chưa được. Cám ơn.
Bình thường muốn in ra A5 bạn làm thế nào thì bây giờ cũng làm như thế.
Nghĩa là, bạn phải vào mục Page Setup, chọn kiểu giấy, giấy ngang hay dọc, khai báo lề... xác định vùng in sao cho đủ chỗ mà in.
 
Upvote 0
Bạn hoangvuluan help mình cái này luôn nhé.

Mình gặp vấn đề ở chổ :
- Thời gian cấp lần đầu:
- Có giá trị đến ngày:

Khi mình nhập tay trên file excel thì macro không hiểu và không trả về ngày như data. Mình kiểm tra thì định dạng ngày tháng năm đã đúng.

Cám ơn bạn rất nhiều.
 
Upvote 0
Bạn hoangvuluan help mình cái này luôn nhé.

Mình gặp vấn đề ở chổ :
- Thời gian cấp lần đầu:
- Có giá trị đến ngày:

Khi mình nhập tay trên file excel thì macro không hiểu và không trả về ngày như data. Mình kiểm tra thì định dạng ngày tháng năm đã đúng.

Cám ơn bạn rất nhiều.

2 ô này trả lại giá trị số phải không? Nếu thế thì bạn chọn 2 ô và định dạng (format cells) theo kiểu custom: dd/mm/yyyy
 
Upvote 0
Đúng là trả về số. Và mình chọn định dạng đ/mm/yyyy mà vẫn trả về số.
 
Upvote 0
File báo lỗi trả về kết quả số

Nhờ bạn kiểm tra giúp mình. Cảm ơn bạn rất nhiều.
 

File đính kèm

Upvote 0
Ở trên tôi đã nói bạn chọn 2 ô chứa công thức trả về ngày để định dạng lại - nhưng trong file vừa gửi bạn vẫn để định dạng General nên nó vẫn hiện kiểu số.
Tôi đã đặt lại giúp, bạn tải lại nhé
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom