In nhiều Sheet trong EXCEL 2007 không tăng số trang.

Liên hệ QC

hienvuong_ptit

Thành viên mới
Tham gia
4/6/09
Bài viết
2
Được thích
0
Kính nhờ các Anh Chị giúp đỡ em, hiện em có 1 file EXCEL gồm nhiều sheet khoảng 100 sheet. Mỗi Sheet có 3 trang được đánh số trang từ 1 đến 3 theo lệnh trong footer là [Page]/3. Em muốn in ra một lần (Entire Workbook) toàn bộ các Sheet với số trang độc lập trên từng sheet là từ 1 tới 3 nhưng kết quả lúc nào cũng bị cộng dồn số trang lên 6,7....
Nhờ các anh chị hướng dẫn cách khắc phục ạ.
Chân thành cảm ơn.
 
Kính nhờ các Anh Chị giúp đỡ em, hiện em có 1 file EXCEL gồm nhiều sheet khoảng 100 sheet. Mỗi Sheet có 3 trang được đánh số trang từ 1 đến 3 theo lệnh trong footer là [Page]/3. Em muốn in ra một lần (Entire Workbook) toàn bộ các Sheet với số trang độc lập trên từng sheet là từ 1 tới 3 nhưng kết quả lúc nào cũng bị cộng dồn số trang lên 6,7....
Nhờ các anh chị hướng dẫn cách khắc phục ạ.
Chân thành cảm ơn.

Bạn mở cửa sổ Page Setup, ở Tab Page mục First page number bạn gõ vào số 1 và nhấn OK
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom