In nhiều phiếu thu, chi, nhập, xuất một lúc

Liên hệ QC

0905744404

Thành viên thường trực
Tham gia
26/10/10
Bài viết
333
Được thích
107
Nghề nghiệp
Trước là : Thủ Kho - còn giờ thì :"Tài Xế"
Chào cả nhà!
Em có một vấn đề sau:
em có file như file đính kèm muốn mọi người giúp em viết code VBA cho form khi bấm nút in phiếu thì có thể in nhiều phiếu cùng một lúc
nếu chọn phiếu nhận thì in toàn bộ phiếu nhập
nếu chọn phiếu xuất thì in toàn bọ phiếu xuất
nếu chọn phiếu thu thì in toàn bộ phiếu thu
nếu chọn phiếu chi thì in toàn bộ phiếu chi
và có thể chọn in từ phiếu tới phiếu
Em cám ơn mọi người trước
 

File đính kèm

Em đăng bài bị sai chỗ nào mà không thấy ai nói gì hết
mọi người cố gắng giúp em với nha.
 
Upvote 0
cả nhà ơi sao không ai nói gì với bài này vậy?
nếu em có sai chỗ nao thì cũng chỉ cho em biết để em sủa chứ
 
Upvote 0
Bạn có thể tham khảo cách lựa chọn trong file sau và bạn dựa vào đó chỉnh sửa cho phù hợp với file của bạn cho phù hợp
file đính kèm.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Bạn có thể tham khảo cách lựa chọn trong file sau và bạn dựa vào đó chỉnh sửa cho phù hợp với file của bạn cho phù hợp file đính kèm.
Cám ơn bạn nhưng mình không điều chỉnh được vì mình không hiểu vế VBA lắm.
mong bạn cùng mọi người viết giúp mình đoạn code đó, chứ mình không biết bắt đầu từ đâu hết
 
Upvote 0
Cám ơn bạn nhưng mình không điều chỉnh được vì mình không hiểu vế VBA lắm.
mong bạn cùng mọi người viết giúp mình đoạn code đó, chứ mình không biết bắt đầu từ đâu hết

Lạ nhỉ !? Mấy phiếu này đáng lẽ phải in ngay khi phát sinh, sau đó các bên ký vào, sau đó lưu vào folder... Chứ ai lại in ra một lúc cả đống phiếu như vậy ta !!??
Bạn có thể cho mình biết thực ra code mà bạn muốn để sử dụng vào việc gì không ?? Mình thấy câu hỏi của bạn cứ lạ lạ thế nào ấy...

Nice day !!!
 
Upvote 0
Lạ nhỉ !? Mấy phiếu này đáng lẽ phải in ngay khi phát sinh, sau đó các bên ký vào, sau đó lưu vào folder... Chứ ai lại in ra một lúc cả đống phiếu như vậy ta !!??
Bạn có thể cho mình biết thực ra code mà bạn muốn để sử dụng vào việc gì không ?? Mình thấy câu hỏi của bạn cứ lạ lạ thế nào ấy...

Nice day !!!
cám ơn bạn!
đúng là như vậy đấy, nhưng mình làm thuế chỉ in ra để phòng trừ khi cơ quan thuế kiểm tra thôi, bởi vậy nên mới cần phải in nhiều như vậy...
 
Upvote 0
cả nhà giúp em đoạn code này với, thật sự em đang rất cần mà!!!
cámơn mọi người nha!!!
 
Upvote 0
Hy vọng file này bạn tự làm được (cái này mình làm giúp cho chị kế toán ở cơ quan đang dùng)
Cám ơn anh nhiều nhiều!!!
Em thấy bài viết của anh Viết Hoài rất hay nhưng em không áp dụng được cho bài của mình được.
em đang rất kém về VBA, anh giúp em viết code cho bài của em được không?
 
Upvote 0
Cám ơn anh nhiều nhiều!!!
Em thấy bài viết của anh Viết Hoài rất hay nhưng em không áp dụng được cho bài của mình được.
em đang rất kém về VBA, anh giúp em viết code cho bài của em được không?
Mình thắc mắc một tí:
1. Sao bạn không gộp 2 sheet IN-TC và sheet PN-PX thành 1 vì 2 sheet giống nhau hoàn toàn
2. Tại sheet IN-TC dòng mã chứng từ có 3 cột mục đích gì? sao không chỉ 1 và lấy trực tiếp từ cột D sheet Phat sinh ?
3. Từ 2 ý trên nếu bạn gộp thì trong Form bạn thêm 1 combobox để chọn PT, PC, PN, PX như vậy là tiện lợi cho bạn không?
Trong lúc chờ ý kiến bạn, mình làm luôn và bạn test lại file nhé (mình chưa test)
Bạn chú ý một số vấn đề bạn tự làm:
1. Nên đặt name động và xóa những name không cần thiết để giảm bớt dung lượng file
2. Bạn sửa các hàm trong sheet IN-TC để áp dụng chung cho tất cả các phiếu
viehoai
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Mình thắc mắc một tí:
1. Sao bạn không gộp 2 sheet IN-TC và sheet PN-PX thành 1 vì 2 sheet giống nhau hoàn toàn
2. Tại sheet IN-TC dòng mã chứng từ có 3 cột mục đích gì? sao không chỉ 1 và lấy trực tiếp từ cột D sheet Phat sinh ?
3. Từ 2 ý trên nếu bạn gộp thì trong Form bạn thêm 1 combobox để chọn PT, PC, PN, PX như vậy là tiện lợi cho bạn không?
Trong lúc chờ ý kiến bạn, mình làm luôn và bạn test lại file nhé (mình chưa test)
Bạn chú ý một số vấn đề bạn tự làm:
1. Nên đặt nêm động và xóa những name không cần thiết để giảm bớt dung lượng file
2. Bạn sửa các hàm trong sheet IN-TC để áp dụng chung cho tất cả các phiếu
viehoai
Em cám ơn anh Viết Hoài, em thấy ý kiến của anh rất hay, và em cũng thấy mình phải thay đổi cách suy nghĩ.
trước đây em nghĩ nếu gộp 4 phiếu lại một lúc thì rất khó phân chi nhưng giờ theo bài của anh thì em thấy mình còn kém cỏi quá đi.
giò em sẽ theo góp ý của anh và tiếp tục thay đỏi xem bài của em thế nào.
Cho em xin phép hỏi thêm một chút nha: Em đọc bài thấy anh có bài viết," Click chuột phải để chọn tài khoản" vậy nếu như vậy thì em phải làm như thế nào và phải viết thêm những gì nữa?
 
Upvote 0
Em cám ơn anh Viết Hoài, em thấy ý kiến của anh rất hay, và em cũng thấy mình phải thay đổi cách suy nghĩ.
trước đây em nghĩ nếu gộp 4 phiếu lại một lúc thì rất khó phân chi nhưng giờ theo bài của anh thì em thấy mình còn kém cỏi quá đi.
giò em sẽ theo góp ý của anh và tiếp tục thay đỏi xem bài của em thế nào.
Cho em xin phép hỏi thêm một chút nha: Em đọc bài thấy anh có bài viết," Click chuột phải để chọn tài khoản" vậy nếu như vậy thì em phải làm như thế nào và phải viết thêm những gì nữa?
Bài này ở đâu? bạn nói mình không hiểu làm sao trả lời đợc
 
Upvote 0
File của bạn Viehoai viết macro rất hay
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Bài này ở đâu? bạn nói mình không hiểu làm sao trả lời đợc
xin lỗi anh Viết Hoài nha, em đọc bài viết của tác giả khác ( NH-DK, Cua anh Minh Ngọc, "Click chuột phải để chọn tài khoản"
Em rất cám ơn anh về bài viết của anh.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom