In những dữ liệu cần in trong file excel

Liên hệ QC

bymyside

Thành viên mới
Tham gia
9/8/11
Bài viết
7
Được thích
2
Chào các bạn, công ty mình vừa in hóa đơn theo mẫu của công ty. Trên đó đã có các nội dung đã được in sẳn rồi, bây giờ chỉ cần in các phần còn thiếu lên trên hóa đơn thôi.

Các bạn giúp mình làm sao để có thể in được 1 số ô được chọn trên file excel.

Cảm ơn các bạn.
 

File đính kèm

  • Phieu in.xls
    20.5 KB · Đọc: 17
Cần gì phải code kiếc cho phức tạp hả bạn. làm như sau nhé:
1. Bỏ bolder đi
2. Những phần cần in (màu đỏ) bạn cho thành màu đen đi.
3. Những phần không cần in cho chữ thành màu trắng luôn.
4. In bình thường.
 
Upvote 0
Cảm ơn bạn, tuy hơi thủ công 1 tý nhưng đấy cũng là một giải pháp. Tại sao phải bỏ bolder ?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Cảm ơn bạn, tuy hơi thủ công 1 tý nhưng đấy cũng là một giải pháp. Tại sao phải bỏ bolder ?
Không bỏ bolder đi thì khi in bạn in cả bolder, mà trong hóa đơn in sẵn có thể không hợp lý. Dùng bolder hay không tùy nhu cầu của bạn thôi. Chúc sức khỏe!
 
Upvote 0
Bạn ơi cho mình hỏi nếu dùng máy in kim để in hoá đơn thì khi chọn font chữ màu trắng cho các dòng không cần in có ảnh hưởng gì đến dữ liệu đã có sẳn trên hoá đơn không? Với máy in laser thông thường thì mình thấy không vấn đề gì, còn không biết với máy in kim thì thế nào, bạn nào có kinh nghiệm về vấn đề này tư vấn giúp mình với. Cảm ơn các bạn.
 
Upvote 0
Mình chưa dùng máy in kim bao giờ cả! Tốt nhất là bạn thử xem thế nào nhé!
 
Upvote 0
Giải pháp đơn giản hơn, không cần sửa giao diện:
- Tạo vùng để in bên cạnh / bôi đen - set print area (màu nâu).
- gán các công thức giá trị cần in sang (phần chữ đỏ)
- In bình thường
 

File đính kèm

  • Phieu in.xls
    32.5 KB · Đọc: 13
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom