In dữ liệu trong Excel

Liên hệ QC

duc207kt

Thành viên mới
Tham gia
8/5/07
Bài viết
13
Được thích
26
Tôi có bảng dữ liệu ở sheet DATA, tại cột G, mỗi ô có số in riêng biệt, nhưng không được sắp xếp (Với những ô tại cột G nếu không có giá trị thì không in). Tôi muốn tại Sheet IN, nếu tôi gõ một giá trị tại ô B9, nếu giá trị này trùng với số in nào ở cột G/sheet DATA, thì excel sẽ tự động cập nhật giá trị ở sheet DATA vào các vị trí tương ứng (được bôi xanh).

Mong các bạn chỉ giáo cách làm hoặc một vài công thức giải quyết công việc tương tự như vậy.

Xin trân trọng cảm ơn.
 

File đính kèm

Cái này bạn thử dùng hàm INDEX là được rồi mà!
(Kết hợp với MATCH, lấy theo cell B9 tại sheet IN)
 
Xem tớ giải thế này có đc ko.
 

File đính kèm

Tớ dùng Vlookup thế này có được không
 

File đính kèm

Tôi có bảng dữ liệu ở sheet DATA, tại cột G, mỗi ô có số in riêng biệt, nhưng không được sắp xếp (Với những ô tại cột G nếu không có giá trị thì không in). Tôi muốn tại Sheet IN, nếu tôi gõ một giá trị tại ô B9, nếu giá trị này trùng với số in nào ở cột G/sheet DATA, thì excel sẽ tự động cập nhật giá trị ở sheet DATA vào các vị trí tương ứng (được bôi xanh).

Mong các bạn chỉ giáo cách làm hoặc một vài công thức giải quyết công việc tương tự như vậy.

Xin trân trọng cảm ơn.

Bạn tải file xem nha
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn HuycuongXd rất nhiều
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom