hunghungday
Thành viên mới
- Tham gia
- 13/4/15
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Cho mình hỏi: Mình đang có 1 file Excel xuất nhập tồn của bạn làm Kho cho công ty mình nhưng hiện tại bạn ý đang nghỉ đẻ nên mình k biết phải làm như nào mong các bạn giúp đỡ.
File excel xuất nhập tồn có sheet tồn lưu dữ liệu, 2 sheet còn lại lấy dữ liệu từ sheet tồn. Bây giờ hết năm mình muồn cho 1 ra 1 file mới của 1 năm mới. Giữ hết dữ liệu của tồn nhưng xóa sạch của xuất và nhập thì phải làm như thế nào? Mình cứ xóa của xuất và nhập thì dữ liệu của tồn lại bị thay đổi. Mong các bạn giúp đỡ
File excel xuất nhập tồn có sheet tồn lưu dữ liệu, 2 sheet còn lại lấy dữ liệu từ sheet tồn. Bây giờ hết năm mình muồn cho 1 ra 1 file mới của 1 năm mới. Giữ hết dữ liệu của tồn nhưng xóa sạch của xuất và nhập thì phải làm như thế nào? Mình cứ xóa của xuất và nhập thì dữ liệu của tồn lại bị thay đổi. Mong các bạn giúp đỡ