[Help] Hỏi cách tạo ra chữ trên toàn sheet Excel

Liên hệ QC

hoangtrong_vbnd

Thành viên hoạt động
Tham gia
14/1/11
Bài viết
156
Được thích
7
Giới tính
Nam
Chào các bác,
E có 1 file excel mà không hiểu cách anh ấy tạo ra chữ như thế nào trên toàn bộ sheet, khi view nhỏ lại mới nhìn thấy mà trong khi nhấn chuột vào những ô đó thì chẳng có gì. Copy paste sang file excel mới cũng không hiện ra như thế.
Vậy bác nào biết có thể chỉ giáo cho e cách làm và tác dụng của nó được không.
E cảm ơn !
 

File đính kèm

  • Untitled.jpg
    Untitled.jpg
    13.5 KB · Đọc: 31
Chào các bác,
E có 1 file excel mà không hiểu cách anh ấy tạo ra chữ như thế nào trên toàn bộ sheet, khi view nhỏ lại mới nhìn thấy mà trong khi nhấn chuột vào những ô đó thì chẳng có gì. Copy paste sang file excel mới cũng không hiện ra như thế.
Vậy bác nào biết có thể chỉ giáo cho e cách làm và tác dụng của nó được không.
E cảm ơn !
Chẳng hạn tôi muốn hiện chữ "hoangtrong_vbnd" như file ở trên, tôi làm như sau:
- Quét chọn vùng dữ liệu nào đó (nơi bạn muốn nó hiện cái tên bí ẩn kia)
- Xong, gõ chữ hoangtrong_vbnd vào hộp Name Box rồi Enter
- Thu nhỏ bảng tính, đến lúc nào đó tự nhiên bạn sẽ thấy cái tên ấy xuất hiện thôi
Xem video
[video=youtube;5h-I7CkI5BA]https://www.youtube.com/watch?v=5h-I7CkI5BA&feature=youtu.be[/video]
 
Cám ơn thầy nhiều, không biết tạo ra cái này có nhằm mục đích gì ko thầy ? Nhờ thầy giải đáp giúp e thắc mắc
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom