[h=2]Tổng hợp các sheet của file excel qua mạng nội bộ[/h]em muốn tổng hợp các sheet của nhieu excel (sheet1 của worksheet1, sheet1 của worksheet2,...) qua mạng nội bộ hàng tháng, sau đó em sẽ tổng hợp lại thành 01 sheetsum từ nhiều sheet (sheet1, sheet2,...) đã tổng hợp)
cụ thể: mỗi bộ phận có 1 file excel gồm nhiều tháng (mỗi tháng là một sheet)
hàng tháng em sẽ tổng hợp tất các các sheet của tháng đó ở tất cả các bộ phận vào 01 file chung(file này gồm 01 sheet tổng hợp và sheet1 của tất cả các bộ phận) chỉ bằng 01 click vào nút tổng hợp.
đồng thời không cho xoá, chỉnh sửa sau khi em đã tổng hợp. ví dụ đến 5 giờ chiều ngày cuối tháng em sẽ tổng hợp, và sẽ khoa lại sau khi tổng hợp, khoa nào muốn chỉnh sửa thì liên hệ em mở ra cho chỉnh sửa.
anh chị giúp dùm em, em cảm ơn nhiều!!!
ví dụ: