Tình nghĩa giang hồ
Thanh sơn bất cải, lục thủy trường lưu
- Tham gia
- 29/9/20
- Bài viết
- 330
- Được thích
- 429
Chào anh chị, em có vấn đề này nhờ anh chị hỗ trợ giúp.
Trong file excel em gửi có 2 sheet: Kết quả đo, VBA
File excel cần tạo hàng loạt thì chỉ có duy nhất 1 sheet: Kết quả đo.
Quy luật:
ở Sheet VBA có bao nhiêu dòng ( trừ tiêu đề ra) thì sẽ tạo thành bấy nhiêu file excel theo tên file tên sheet, và nội dung thay đổi ở trong sheet VBA này. VD sheet VBA có 100 dòng thì tạo 100 file excel. Ở bài này của em chỉ có 6 dòng => tạo 5 file excel
Bài này giống Mail Merge, nhưng Mail Merge là dành cho Word, còn bài này là Excel.
Với anh chị cho em hỏi, tên file, tên sheet viết bằng tiếng Việt có dấu thì có ảnh hưởng gì không ạ ?
Bài này của em ứng dụng cho ngân hàng, công ty có nhiều chi nhánh…..
Rất mong sự hỗ trợ của anh chị, em cảm ơn.
Trong file excel em gửi có 2 sheet: Kết quả đo, VBA
File excel cần tạo hàng loạt thì chỉ có duy nhất 1 sheet: Kết quả đo.
Quy luật:
ở Sheet VBA có bao nhiêu dòng ( trừ tiêu đề ra) thì sẽ tạo thành bấy nhiêu file excel theo tên file tên sheet, và nội dung thay đổi ở trong sheet VBA này. VD sheet VBA có 100 dòng thì tạo 100 file excel. Ở bài này của em chỉ có 6 dòng => tạo 5 file excel
Bài này giống Mail Merge, nhưng Mail Merge là dành cho Word, còn bài này là Excel.
Với anh chị cho em hỏi, tên file, tên sheet viết bằng tiếng Việt có dấu thì có ảnh hưởng gì không ạ ?
Bài này của em ứng dụng cho ngân hàng, công ty có nhiều chi nhánh…..
Rất mong sự hỗ trợ của anh chị, em cảm ơn.