Hỏi về cách tắt tính năng báo lỗi trong excel

  • Thread starter Thread starter kyo
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

kyo

Nguyễn Khắc Duy
Thành viên danh dự
Tham gia
4/6/06
Bài viết
901
Được thích
2,716
Cho con hỏi làm sao để tắt tính năng thông báo lỗi trong excel ?
Với lại cho con hỏi luôn là giả sử ở ô đó nhập không đúng là báo lỗi, vậy khi mình tắt tính năng thông báo lỗi đi thì cái ô đó có bị mất dữ liệu không ?
 
Cho con hỏi làm sao để tắt tính năng thông báo lỗi trong excel ?
Với lại cho con hỏi luôn là giả sử ở ô đó nhập không đúng là báo lỗi, vậy khi mình tắt tính năng thông báo lỗi đi thì cái ô đó có bị mất dữ liệu không ?

Bạn nói cụ thể lỗi như thế nào mới biết được chứ, hoặc đưa File lên. Có phải bạn dùng Validation không?
 
Upvote 0
Cho con hỏi làm sao để tắt tính năng thông báo lỗi trong excel ?
Với lại cho con hỏi luôn là giả sử ở ô đó nhập không đúng là báo lỗi, vậy khi mình tắt tính năng thông báo lỗi đi thì cái ô đó có bị mất dữ liệu không ?
1/ Tắt tính năng báo lỗi trong trường hợp nào. Kyo ví dụ rõ hơn xem. Nếu tắt thông báo cảnh báo trong VBA thì Kyo dùng cậu lệng sau :
Application.DisplayAlerts = False

2/ Nhập không đúng và báo lỗi, Kyo search trên GPE cách sử dụng Data Validation (nói rất nhiều)

TDN
 
Upvote 0
Cám ơn chú, chẳng qua là con tập tành làm cái thêm dữ liệu cho validation nếu như trong vùng dữ liệu có sẵn không có. Lúc đầu con nghĩ là tắt tính năng thông báo lỗi của excel (ý con là tắt toàn bộ thông báo lỗi luôn) là được. Rồi con mới phát hiện ra là chỉ cần tắt của validation thôi. Dù sao cũng cám ơn chú nhiều
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom