Hỏi về cách tạo Index tự động trong word?

Liên hệ QC

ST-Lu!

Love Wingchun
Tham gia
19/8/08
Bài viết
730
Được thích
546
Nghề nghiệp
Xích lô một thời
Chào các anh, các chị

Giả sử ta đã có một văn bản hoàn chỉnh gồm các phần, mục, số trang...và bây giờ làm thế nào để tạo một Index tự động (người dùng có thể Ctrl + click là di chuyển tới được phần văn bản mình chọn...

Xin được các anh hướng dẫn
 
Chào các anh, các chị

Giả sử ta đã có một văn bản hoàn chỉnh gồm các phần, mục, số trang...và bây giờ làm thế nào để tạo một Index tự động (người dùng có thể Ctrl + click là di chuyển tới được phần văn bản mình chọn...

Xin được các anh hướng dẫn
Dùng chức năng Hyperlink kết hợp với Bookmark là được thôi mà (menu Insert\Bookmark)
 
Chào các anh, các chị

Giả sử ta đã có một văn bản hoàn chỉnh gồm các phần, mục, số trang...và bây giờ làm thế nào để tạo một Index tự động (người dùng có thể Ctrl + click là di chuyển tới được phần văn bản mình chọn...

Xin được các anh hướng dẫn
1. Đầu tiên bạn phải đồng nhất việc quản lý các phần, mục của bạn bằng các Style(Nên dùng luôn các style có sẵn là Heading1, ...).
2. Tiếp thep, bạn đứng tại vị trí cần tạo mục lục, vào Insert/Reference/Index and Tables
3. Sang Tab Table of Contents
+ Có thể click vào Option để chọn những Style nào sẽ được đưa vào mục lục và level của các Style tương ứng.
+ Show level: Chọn số level Style được đưa vào mục lục.
+ Chọn Use hyperlinks instead of page number để tạo mục lục dạng Hyperlink trực tiếp theo kiểu trang web, muốn làm mục lục khi nhấn Ctrl+Click thì bỏ chọn mục này đi.
 
Chào các anh chị em,

Mình đang muốn làm Index trong Word và khi đưa con trỏ đến bất cứ dòng thư mục nào của Index thì Word không hiện ra yêu cầu ấn phím Ctrl + click chuột nữa, mà chỉ cần click chuột trái lên dòng thư mục đó (như trong Excel) là nó nhảy đến phần văn bản hay trang văn bản tương ứng của dòng thư mục.

Các anh chị em có cách nào giúp mình nhé.

Xin cảm ơn.
 
Web KT
Back
Top Bottom