[Hỏi] Mình muốn liên kết danh sách các lớp học trong các sheet thì phải làm sao?

Liên hệ QC

huynhdanghaiau

Thành viên mới
Tham gia
4/10/12
Bài viết
18
Được thích
0
- Xin các bạn giúp đỡ mình.
- Ví dụ mình có danh sách 20 lớp học mình tạo 20 sheet chứa danh sách học sinh 20 lớp học đó. Sheet thứ 21 là tổng số học sinh của 20 sheet trước, tuy nhiên sao này học sinh nghỉ học, chuyển đến chuyển đi có thay đổi thì số lượng này ở sheet 21 nó thay đổi theo, như vậy mình phải làm sao, xin các bạn giúp đỡ, chân thành cám ơn.
 
- Xin các bạn giúp đỡ mình.
- Ví dụ mình có danh sách 20 lớp học mình tạo 20 sheet chứa danh sách học sinh 20 lớp học đó. Sheet thứ 21 là tổng số học sinh của 20 sheet trước, tuy nhiên sao này học sinh nghỉ học, chuyển đến chuyển đi có thay đổi thì số lượng này ở sheet 21 nó thay đổi theo, như vậy mình phải làm sao, xin các bạn giúp đỡ, chân thành cám ơn.
Góp ý nhỏ là bạn muốn làm sao thì bạn cũng có file cho người ta xem, bạn nói mà không có file mẫu thì mọi người khó giúp bạn. Làm ngược lại được không bạn, chẳng hạn bạn nhập các sheet vào file tổng và rồi bạn tách lớp ra, cũng là 21 sheet. Thân chào bạn..
 
Upvote 0
Hình như chủ bài đăng đang thực hiện chu trình ngược!

Lí ra bạn chỉ cần 2 trang; 1 trang tính là cái mà bạn gọi là trang tổng hợp đó;
Trang thứ 2 như là 1 Report; Khi bạn cần danh sách 1 lớp nào đó thì lọc ra mà xài thôi!

Khi đó, bạn HS nào do thuyên chuyển trường hay bỏ học là chuyển vô trang tính thứ 3 để lưu nhằm kiện cáo sau này nếu có.
Chuyện chuyển lớp trong trường cũng dễ chịu & không hề nhầm lẫn.

Bạn nghĩ sao?
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom