Hỏi: In Báo cáo bán hàng trong Excel???

  • Thread starter Thread starter quangbut
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

quangbut

Thành viên mới
Tham gia
8/1/08
Bài viết
1
Được thích
0
Xin hỏi: Muốn in báo cáo bán hàng trong excel ra nhiều bản với nội dung khác nhau bằng 1 lệnh in?
Ví dụ:
1.Tạo một form Báo cáo bán hàng.
2. Nhập dữ liệu của từng báo cáo (gồm: số lượng, đơn giá, thành tiền, thuế VAT, tổng tiền....)
3. Kích lệnh in sẽ in ra báo cáo bán hàng theo form lập sẵn với nội dung theo dữ liệu đã nhập vào.

Cám ơn các bạn.
 
Có cãm giác như bạn đang nói về tính năng Mail merge, nhưng đễ chắc ăn hơn, tốt nhất bạn nên đưa dữ liệu cụ thễ lên thì sẽ dễ cho mọi người nhận định công việc...
ANH TUẤN
 
Upvote 0
Có lẽ bạn nên dùng special paste rồi paste link để kết hợp các dữ liệu về sheet cần in theo form lập sẳn và chỉ in sheet kết quả theo dữ liệu nhập của các sheet trước . Không biết đúng ý bạn không ? Vài dòng góp ý .
 
Upvote 0
giúp em với.em mới vào nghề,bi h đang phải làm báo cáo bán hàng nhưng chưa bít làm thế nào cả.bác nào bít chỉ e với.thank
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom