Chào mọi người, năm mới em chúc cả nhà mạnh khỏe và thành công, tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt
Đầu xuân em muốn phiền mọi người chút
Em cần Code VBA (viết cho file excel) để làm được điều sau:
Ban đầu: Một thư mục đã có (giả sử chính là thư mục mà giải nén file em gửi) bên trong gồm 2 thư mục con + 1 file Excel (file này là file nguồn cần Merge File Word)
Yêu Cầu:
Code VBA mà khi chạy:
1. Lấy tên + đường dẫn File hiện hành (file excel nguồn)
2. Tìm trong đường dẫn vừa tìm ở bước 1 tất cả các file Word (*.doc*) nằm trong CẢ THƯ MỤC CON (trong ví dụ của em là các file 1.1.doc; 1.2doc; 1.3.doc (trong thư mục 1) và các file 2.1.doc; 2.2.doc; 2.3.doc (trong thư mục 2)
3. Duyệt qua toàn bộ File word tìm được ở bước 2 để thực hiện chức năng Merge File (Trộn thư) của Word với nguồn là Sheet2 (tên Sheet là DATA_CHUYEN_MER) toàn bộ quá trình làm ẩn dưới nền, thoát và lưu file word
4. Kết thúc VBA
Em xin nhờ mọi người giúp đỡ ạ
Đầu xuân em muốn phiền mọi người chút
Em cần Code VBA (viết cho file excel) để làm được điều sau:
Ban đầu: Một thư mục đã có (giả sử chính là thư mục mà giải nén file em gửi) bên trong gồm 2 thư mục con + 1 file Excel (file này là file nguồn cần Merge File Word)
Yêu Cầu:
Code VBA mà khi chạy:
1. Lấy tên + đường dẫn File hiện hành (file excel nguồn)
2. Tìm trong đường dẫn vừa tìm ở bước 1 tất cả các file Word (*.doc*) nằm trong CẢ THƯ MỤC CON (trong ví dụ của em là các file 1.1.doc; 1.2doc; 1.3.doc (trong thư mục 1) và các file 2.1.doc; 2.2.doc; 2.3.doc (trong thư mục 2)
3. Duyệt qua toàn bộ File word tìm được ở bước 2 để thực hiện chức năng Merge File (Trộn thư) của Word với nguồn là Sheet2 (tên Sheet là DATA_CHUYEN_MER) toàn bộ quá trình làm ẩn dưới nền, thoát và lưu file word
4. Kết thúc VBA
Em xin nhờ mọi người giúp đỡ ạ