Mình thấy co chổ tổ chức các dòng trong Excel như thư muc dạng như sau:
+ Muc A
+ Muc A.1
+ Muc A.1.1
+ Muc B
+ Muc B.1
....
Mục đích để không bi nhầm lẫn khi dữ liệu quá nhiều.
Mình mò hoài hổng ra. Các bạn ai biết giúp minh với.
Xin hậu tạ.
Cụ thể như vầy:
Mình muốn quản lý chung các dòng trong bảng tính như cây thư mục trong Explorer của Window, Mục chính, mục bên trong mục chính ...
Để khi nhập dữ liệu không bi nhầm Mục chính này với Mục chính kia.
Khi muốn thêm dòng chỉ cần Insert dòng mới vào thôi.
Cảm ơn các bạn
+ Muc A
+ Muc A.1
+ Muc A.1.1
+ Muc B
+ Muc B.1
....
Mục đích để không bi nhầm lẫn khi dữ liệu quá nhiều.
Mình mò hoài hổng ra. Các bạn ai biết giúp minh với.
Xin hậu tạ.
Cụ thể như vầy:
Mình muốn quản lý chung các dòng trong bảng tính như cây thư mục trong Explorer của Window, Mục chính, mục bên trong mục chính ...
Để khi nhập dữ liệu không bi nhầm Mục chính này với Mục chính kia.
Khi muốn thêm dòng chỉ cần Insert dòng mới vào thôi.
Cảm ơn các bạn
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: