saobekhonglac
Thành viên mới
- Tham gia
- 1/11/08
- Bài viết
- 1,565
- Được thích
- 1,454
- Giới tính
- Nam
Thân chào anh/chị
Mình cần tạo mẫu thu tiền để nhập tiền và in phiếu thu hàng ngày nhưng mình không biết về form. Nhờ anh chị tạo giúp mình theo mẫu file excel đính kèm và mẫu Form theo hình đính kèm.
Từ Form mình nhập mặc định mã chi nhánh là 19, số phiếu thu sẽ có 7 ký tự và tăng dần và liên tục bắt đầu từ 0000001 (số này do mình mặc định ban đầu). MSKH mình sẽ gõ tay, danh sách chi tiết nằm trong sheet “Danh sach KH”, tên khách hàng và địa chỉ sẽ dò tìm từ sheet “Danh sach KH” theo MSKH đã nhập.
Ba dấu mua hàng, trả công nợ, khác sẽ chọn 1 trong 3. Số tiền thu sẽ nhập tương ứng theo số tờ thực thu, thành tiền sẽ lấy số tờ nhân với mệnh giá. Tổng cộng sẽ bằng tổng thành tiền. Tổng tiền thực đếm sẽ bằng tổng cộng, Tiền phải thu sẽ nhỏ hơn hoặc bằng tổng tiền thực đếm (trường hợp nhỏ hơn sẽ có chênh lệch và trả lại tiền thừa).
Sau khi nhập xong hết thì lưu lại và in (sẽ chọn máy in mặc định). Khi lưu lại thì dữ liệu sẽ được cập nhật vào sheet “Du lieu”.
Mình biết là dữ liệu hơi phức tạp và tốn nhiều thời gian, nhờ anh chị dành chút thời gian hướng dẫn giúp mình tạo form sau cho khi luu lại thì dữ liệu sẽ được cập nhật vào sheet dữ liệu (những cái còn lại mình từ tìm hiểu cũng được) File này sẽ có nhiều form (thu tiền, trả lại tiền thừa, chi tiền, đổi tiền, nọp tiền….).
Cám ơn.
Mình cần tạo mẫu thu tiền để nhập tiền và in phiếu thu hàng ngày nhưng mình không biết về form. Nhờ anh chị tạo giúp mình theo mẫu file excel đính kèm và mẫu Form theo hình đính kèm.
Từ Form mình nhập mặc định mã chi nhánh là 19, số phiếu thu sẽ có 7 ký tự và tăng dần và liên tục bắt đầu từ 0000001 (số này do mình mặc định ban đầu). MSKH mình sẽ gõ tay, danh sách chi tiết nằm trong sheet “Danh sach KH”, tên khách hàng và địa chỉ sẽ dò tìm từ sheet “Danh sach KH” theo MSKH đã nhập.
Ba dấu mua hàng, trả công nợ, khác sẽ chọn 1 trong 3. Số tiền thu sẽ nhập tương ứng theo số tờ thực thu, thành tiền sẽ lấy số tờ nhân với mệnh giá. Tổng cộng sẽ bằng tổng thành tiền. Tổng tiền thực đếm sẽ bằng tổng cộng, Tiền phải thu sẽ nhỏ hơn hoặc bằng tổng tiền thực đếm (trường hợp nhỏ hơn sẽ có chênh lệch và trả lại tiền thừa).
Sau khi nhập xong hết thì lưu lại và in (sẽ chọn máy in mặc định). Khi lưu lại thì dữ liệu sẽ được cập nhật vào sheet “Du lieu”.
Mình biết là dữ liệu hơi phức tạp và tốn nhiều thời gian, nhờ anh chị dành chút thời gian hướng dẫn giúp mình tạo form sau cho khi luu lại thì dữ liệu sẽ được cập nhật vào sheet dữ liệu (những cái còn lại mình từ tìm hiểu cũng được) File này sẽ có nhiều form (thu tiền, trả lại tiền thừa, chi tiền, đổi tiền, nọp tiền….).
Cám ơn.