Hướng dẫn Mail Merge

Liên hệ QC

saobekhonglac

Thành viên mới
Tham gia
1/11/08
Bài viết
1,565
Được thích
1,454
Giới tính
Nam
Dear all.

Mình có 1 file excel bao gồm chi tiết phát sinh của khách hàng theo ngày, mã khách hàng, số hóa đơn, số lượng, số tiền,... Mình muốn in danh sách chi tiết cho từng khác hàng (mỗi khách hàng có số dòng không giống nhau, nếu khách hàng nào nhiều dòng hơn 1 trang thì có thể in thành 2 trang, hay nhiều hơn nữa tùy vào chi tiết của khách hàng). Anh/chị hướng dẫn giúp mình với. Mail Merge bên word hay làm bên excel cũng được.

Thanks tất cả anh/chị
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Dear all.

Mình có 1 file excel bao gồm chi tiết phát sinh của khách hàng theo ngày, mã khách hàng, số hóa đơn, số lượng, số tiền,... Mình muốn in danh sách chi tiết cho từng khác hàng (mỗi khách hàng có số dòng không giống nhau, nếu khách hàng nào nhiều dòng hơn 1 trang thì có thể in thành 2 trang, hay nhiều hơn nữa tùy vào chi tiết của khách hàng). Anh/chị hướng dẫn giúp mình với. Mail Merge bên word hay làm bên excel cũng được.

Thanks tất cả anh/chị

Làm trong Excel, bên Sheet ChiTiet chọn Mã ở A4
File s/d Macro
 

File đính kèm

Thêm một tham khảo đây!
 

File đính kèm

2 gợi ý của 2 anh thì điều phải chọn mã số từng khách hàng, ví dụ như 1 tháng có 1000 khách hàng thì phải chọn 1000 lần mới in được hêt danh sách chi tiết của từng khách hàng. Mình muốn in 1 lần hết tất cả những khách hàng.
 
2 gợi ý của 2 anh thì điều phải chọn mã số từng khách hàng, ví dụ như 1 tháng có 1000 khách hàng thì phải chọn 1000 lần mới in được hêt danh sách chi tiết của từng khách hàng. Mình muốn in 1 lần hết tất cả những khách hàng.

Chuyện bạn chọn 1000 lần từng khách hàng là bình thường.
File của bạn kg thể làm Mail Merge bên word, vì mỗi KH có nhiều Record
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom