Hướng dẫn cài đặt máy in từ máy tính khác đã cài đặt máy in

Liên hệ QC

qua tao that

Thành viên mới
Tham gia
31/5/08
Bài viết
39
Được thích
6
Mình muốn gài đặt máy in từ một máy đã có cài máy in máy đó giống như máy chủ ý ?
bạn nào biết hướng dẫn giùm nhé
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Mình thường làm thế này.
Vào My Network places\Entire Network Chọn tên máy tính shared máy in (thường nằm trong Domain hoặc Workgroup). Máy in được shared nằm trong Printer and faxes (có biểu tượng bàn tay) Click phải chuột và vào biểu tượng máy in và chọn Connect...Windows sẽ tự động cài đặt máy in cho bạn, sau khi kết nối được, máy in sẽ xuất hiện trong Control panel\Printer and faxes trên máy của bạn. Chúc thành công!
 
Mình muốn gài đặt máy in từ một máy đã có cài máy in máy đó giống như máy chủ ý ?
bạn nào biết hướng dẫn giùm nhé
Trước hết cái máy cài máy in đó có share máy in không rồi mới tính tiếp được.
Nếu có share rồi bạn vào Start\Run, trong khung bạn gõ \\TenMayCoCaiMaiIn , nhấn OK, Nó sẽ hiện ra các máy in, bạn muốn cài cái nào cứ việc click đôi vào nó là OK.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom