duongkhanhphuc
Thành viên mới
- Tham gia
- 31/8/09
- Bài viết
- 19
- Được thích
- 1
Mình định làm cái này để theo dõi hồ sơ nhưng thấy áp dụng vào cho kết quả chưa đúng (hay do mình hiểu chưa đúng). Cụ thể là:
- Thời hạn giải quyết hồ sơ kể từ ngày nhận: 20 ngày. Đến ngày thứ 20 phải trả kết quả (hẹn công dân đến ngày đó đến lấy kết quả).
Nhưng cột D26 lại cho kết quả sang ngày thứ 21 (nếu đổi lại Cột B là 19 ngày thì sẽ ra kết quả đúng).
- Cột G (kết luận kết quả giải quyết hồ sơ đúng hạn, trước hạn, quá hạn) Nhưng bị báo lỗi #name?
- Trường hợp làm việc bù ngày thứ bảy (theo thông báo của Bộ LĐTBXH), mình muốn tính ngày đó vào ngày làm việc (mặc dù đã định nghĩa số ngày nghỉ cuối tuần là ngày thứ 7, chủ nhật trong công thức tại cột D) thì làm như nào?
Mình làm trên excel 2013. Kèm cả file save *.xls cho các bác tiện xem.
Mong các bạn giúp đỡ.
- Thời hạn giải quyết hồ sơ kể từ ngày nhận: 20 ngày. Đến ngày thứ 20 phải trả kết quả (hẹn công dân đến ngày đó đến lấy kết quả).
Nhưng cột D26 lại cho kết quả sang ngày thứ 21 (nếu đổi lại Cột B là 19 ngày thì sẽ ra kết quả đúng).
- Cột G (kết luận kết quả giải quyết hồ sơ đúng hạn, trước hạn, quá hạn) Nhưng bị báo lỗi #name?
Mã:
=iIF(F2>=0;If(f2>0;"Trước hạn "+(f2-1)+" ngày";"Đúng hạn");"quá hạn "+abs(f2+1)+"[COLOR=#ff0000] [/COLOR]ngày")
Mình làm trên excel 2013. Kèm cả file save *.xls cho các bác tiện xem.
Mong các bạn giúp đỡ.