Hàm sử dụng trong excel

  • Thread starter Thread starter kts1987
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

kts1987

Thành viên mới
Tham gia
4/10/08
Bài viết
3
Được thích
0
Chỉ dùm mình cách tính ví dụ này nha:
CỘT A:500
CỘT B: 400
bây giờ muốn cột A sẽ tự động cập nhật tăng lên 100, nếu mình cộng vào cột B 100.
Có ai bit lam cách nào chỉ mình với, cám ơn rất nhìu
 
Nếu chỉ có vậy thì không khó lắm.Nếu bạn cần cụ thể hơn thì hãy nói rõ mục đích
 

File đính kèm

cám on nhieu nha, để mình xem file cua bạn, co gi mình sẽ hỏi thêm

sao cai file do, mình không hỉu gi hết, bạn có thể nói cụ thể hơn ko
Ý mình nói là, có coâng thuc gi de làm giong nhu vay ko, chi minh voi

--------------------
Bạn phải gõ tiếng Việt có dấu đầy đủ, nếu không, bài của bạn sẽ bị xóa.
Thêm nữa: Bạn phải đặt tên của đề tài giống như vấn đề bạn muốn hỏi. Nếu chỉ đặt là "Hàm sử dụng trong Excel" thì nó chung chung quá, ai biết bạn muốn hỏi cái gì.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Chỉ dùm mình cách tính ví dụ này nha:
CỘT A:500
CỘT B: 400
bây giờ muốn cột A sẽ tự động cập nhật tăng lên 100, nếu mình cộng vào cột B 100.
Có ai bit lam cách nào chỉ mình với, cám ơn rất nhìu

Tại B1, bạn nhập vào 400

Tại A1, bạn nhập công thức: =500+B1-400

Bi giờ, tại B1 bạn cộng thêm hay trừ đi bao nhiêu thì ở A1 cũng cộng thêm hoặc trừ đi bấy nhiêu.
 
Cám ơn nha

Tại B1, bạn nhập vào 400

Tại A1, bạn nhập công thức: =500+B1-400

Bi giờ, tại B1 bạn cộng thêm hay trừ đi bao nhiêu thì ở A1 cũng cộng thêm hoặc trừ đi bấy nhiêu.
CÁM ƠN NHÌU NHA BẠN
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom