Giúp Mình gộp 2 sheet trong excel bằng VBA với ạ .

Liên hệ QC

vũ văn thăng

Thành viên mới
Tham gia
3/6/21
Bài viết
5
Được thích
0
chào mọi người . mình không thể gộp 2 sheet trong excel bằng VBA được. Ai rảnh giúp mình với ạ . mình cảm ơn ạ.
 

File đính kèm

  • demo.xlsm
    28.5 KB · Đọc: 3

File đính kèm

  • demo.xlsm
    33.4 KB · Đọc: 8
Upvote 0
Bạn muốn gộp những cột nào của sheet nào sang sheet nào vậy.
chào bạn. Mình muốn gộp từ Sheet 2 về Sheet 1 ạ. copy hết tất cả các cột luôn ạ.
Bài đã được tự động gộp:

Cho bạn thấy khái niệm tổng hợp bằng cách copy nó như thế nào.
có thể copy sang những cột dọc được không ạ. mình sợ nó ảnh hưởng đến format. hoặc những cột nào ở Sheet 2 mà sheet 1 không có sẽ tự đông insert ạ
 

File đính kèm

  • Data.xlsx
    22.1 KB · Đọc: 3
Upvote 0
chào bạn. Mình muốn gộp từ Sheet 2 về Sheet 1 ạ. copy hết tất cả các cột luôn ạ.
Bài đã được tự động gộp:


có thể copy sang những cột dọc được không ạ. mình sợ nó ảnh hưởng đến format. hoặc những cột nào ở Sheet 2 mà sheet 1 không có sẽ tự đông insert ạ
Bạn không diễn giải gì cả mà chỉ nói: "mình không thể gộp 2 sheet trong excel bằng VBA được" nên tôi chỉ làm đến đấy thôi. Tôi muốn người hỏi phải diễn giải ý muốn một cách rõ ràng rành mạch, đủ ý tứ chứ không tiết kiệm lời như bạn.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom