Giúp đỡ về cách tổng hợp dữ liệu từ nhiều file

Liên hệ QC

vonguyen3745

Thành viên hoạt động
Tham gia
18/7/09
Bài viết
145
Được thích
5
Tôi có nhiều file dữ liệu có cấu trúc giống nhau. ( mỗi file này gồm nhiều sheet và trong mỗi sheet có biểu mẫu khác nhau). Bây giờ tôi muốn coppy dữ liệu từ nhiều file này vào 1 file tổng hợp. Bình thường thì tôi vẫn mở từng file ra và coppy từng sheet vào file tổng hợp. Vậy Bác nào viết dùm tôi cái code để có thể coppy tự động với. Xin chân thành cảm ơn. Ở File đính kèm là tôi đã coppy thủ công rồi.
 

File đính kèm

Tôi có nhiều file dữ liệu có cấu trúc giống nhau. ( mỗi file này gồm nhiều sheet và trong mỗi sheet có biểu mẫu khác nhau). Bây giờ tôi muốn coppy dữ liệu từ nhiều file này vào 1 file tổng hợp. Bình thường thì tôi vẫn mở từng file ra và coppy từng sheet vào file tổng hợp. Vậy Bác nào viết dùm tôi cái code để có thể coppy tự động với. Xin chân thành cảm ơn. Ở File đính kèm là tôi đã coppy thủ công rồi.
Bạn vào trang này xem thử nhen, rồi có gì mình bàn tiếp http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?49688-T%C3%A1ch-g%E1%BB%99p-d%E1%BB%AF-li%E1%BB%87u-tr%C3%AAn-nhi%E1%BB%81u-file
 
Upvote 0
Cảm ơn bạn, nhưng cái đó không đúng ý mình lắm, Mình muốn trong file tổng thì các sheet trong các file "con" phải coppy vào từng sheet tương ứng trong file tổng.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom