Chào mọi người, hiện mình đang muốn thực hiện công việc sau: Ở file đính kèm mình có sheet "Kết quả mong muốn", ô A1 có giá trị nhập sẵn là "Táo". Mình muốn dùng VBA để mình xóa tất cả các hàng không chứa giá trị "Táo", và bảng sau khi đã xóa sẽ xuất hiện ở sheet "Kết quả mong muốn", bắt đầu từ cột D.
Mình cũng có thử các hàm như Index + Match hay Unique + Filter và kết quả chạy được, nhưng khi mình có một database lớn hơn hoặc nhiều tiêu chí để sort hơn thì việc dùng các hàm mình thấy chưa được tối ưu. Có bạn nào biết có thể giải đáp giúp mình được không.
Mình rất cảm ơn thời gian mọi người đã bỏ ra cho bài viết. Chúc mọi người ngày mới tốt lành.
Mình cũng có thử các hàm như Index + Match hay Unique + Filter và kết quả chạy được, nhưng khi mình có một database lớn hơn hoặc nhiều tiêu chí để sort hơn thì việc dùng các hàm mình thấy chưa được tối ưu. Có bạn nào biết có thể giải đáp giúp mình được không.
Mình rất cảm ơn thời gian mọi người đã bỏ ra cho bài viết. Chúc mọi người ngày mới tốt lành.