giải pháp cho quản lý số lượng bản in

Liên hệ QC

Cao Mạnh Sơn

Tôi đồng ý
Tham gia
26/11/07
Bài viết
568
Được thích
586
Mình có ý tưởng thế này:
Trong Excel hay Word khi in ra có thể đánh số trang như Page 1,page 2....
Bây giờ mình muốn khi in chỉ 1 trang nhưng số bản in là 1,2,3....
có cách nào để khi in đánh số được số bản in do mình phát hành ra theo dạng 1/3,2/3,3/3....
mong các bạn chỉ giúp
 
Với Word bạn vào wiew/Header and Footer/Insert Autotext/ Page x of y. Sau đó xóa "Page" thay "of" bằng "/"
Với Excel bạn vào Page setup/ Header footer/Footer/ sau đó đánh vào &[Page]/&[Pages]
 
Không phải vấn đề như vậy bạn à.Lưu ý ở đây mình chỉ muốn in duy nhất 1 trang của sheet nhưng số bản copy là 2 hoặc 3... thì sẽ được đánh tương ứng theo số bản in là 1/2,2/2 hoặc 1/3,2/3...
 
Mình vẫn chưa thấy có thêm ai lên tiếng giúp mình cái vụ này.Không biết tính làm sao nữa
 
.... Bạn yêu cầu như vậy thì Chỉ hỏi .....Bin Gết thôi!
 
hi! hiện mình đang gặp vấn đề như sau xin các pro giúp. mình muốn mỗi khi in thì excel sẽ tự động điền số seri trên mỗi trang in. ví dụ mình đặt số seri bắt đầu là 1000 thì khi ra lệnh in thì excel tự động điền vào là 1001 và khi ra lệnh in lần tiếp theo excel sẽ điền vào là 1002 ... để mình quản lý lượng hóa đơn in ra đó mà
 
hi! hiện mình đang gặp vấn đề như sau xin các pro giúp. mình muốn mỗi khi in thì excel sẽ tự động điền số seri trên mỗi trang in. ví dụ mình đặt số seri bắt đầu là 1000 thì khi ra lệnh in thì excel tự động điền vào là 1001 và khi ra lệnh in lần tiếp theo excel sẽ điền vào là 1002 ... để mình quản lý lượng hóa đơn in ra đó mà


Vào file\ page setup -> first page number 1000 (trang bắt đầu là 1000)
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom