Giúp tạo 1 macro để từ phiếu thu cập nhật vào 1 bang tổng hợp !

Liên hệ QC

vinhlotus

Thành viên mới
Tham gia
12/3/07
Bài viết
9
Được thích
1
Nhờ các bạn giúp giùm mình viết 1 macro.

Giả sử mình có form Phiếu Chi bằng excel, mình muốn cập nhật những thông tin từ Phiếu Chi sang một bảng tổng hợp mà không muốn phải nhập liệu lại.

Rất mong được sự giúp đỡ của các bạn !

Chân thành cảm ơn !
 
Bạn muốn viết Macro...nhưng ko up dữ liệu lên, lấy gì viết đây ?
 
Không biết ý bạn có đúng thế này không
Có 1 sheet để lập Phiếu chi sau đó tất cả các dữ liệu đc chuyển sang bảng kê và in đúng không
Bạn có thể tham khảo File In ủy nhiệm chi của mình (dùng Macro)
Mình tin rằng đúng cái bạn cần
 

File đính kèm

Mình sẽ tạo 1 sheet (Sheet 1) trong Excel gồm thông tin như sau:
- Ngày lập Phiếu Chi
- Số Phiếu Chi
- Tên Khách Hàng (Tên, Địa Chỉ, Số ĐT....)
- Nội dung Phiếu Chi
- Tài khoản hạch toán
- Số tiền
- Số tiền (bằng chữ)

Còn Sheet khác (Sheet 2) sẽ lưu thông tin từ Phiếu Chi đó theo cột
STT(Số Phiếu Chi) Nội Dung Tài Khoản Số Tiền

+ Trên form của Sheet 1 sẽ tạo 1 nút bấm (Cập nhật), khi bấm Cập Nhật thì tất cả các thông tin sẽ được cập nhật qua sheet 2.

Cho mình hỏi cách lập trình macro để làm được điều đó.

Cảm ơn các bạn nhiều.
 
Bạn tự recrod 1 macro như sau:
1/Tại Sh1, copy A1:A6
A1- Ngày lập Phiếu Chi
A2- Số Phiếu Chi
A3- Tên Khách Hàng (Tên, Địa Chỉ, Số ĐT....)
A4- Nội dung Phiếu Chi
A5- Tài khoản hạch toán
A6- Số tiền
- Số tiền (bằng chữ)
2/ Sang Sh2
- Tìm dòng cuối (nhấn mũi tên và end)
- Copy paste special, tranpose (chuyển dọc thành ngang)
3/ Trở lại Sh1, xóa A1:A6
Đóng Macro.
Lần sau làm như vậy bằng cách Alt F8
Từ từ nghiên cứu, thấy sai thì sửa tiếp => Siêu VBA
 
Minh chua bao gio duoc hoc cao Macrem qua cac bac toan dung cai nay em dang load ve xem
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom