binhnamson
Thành viên mới
- Tham gia
- 6/1/11
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Tôi có sheet 1 và sheet 2.
Trên sheet 1: có cột A=tháng: phát sinh hàng ngày từ tháng 1,2,3,4....12; Cột B= Tên hàng: X,Y,Z; Cột C=Số tiền
Trên sheet 2: có cột A=Tên hàng: X,Y,Z; Cột B đến cột M là tháng 1 đến tháng 12
Tôi muốn cộng tổng số tiền của từng loại hàng hoá từng tháng trên các cột tháng tương ứng trên sheet 2. Tôi thử mãi mà không ra kết quả. Ai giúp được xin cảm ơn nhiều.
Bạn gửi file dữ liệu mẫu lên để các bạn dễ xem và giúp bạn nha.
Trên sheet 1: có cột A=tháng: phát sinh hàng ngày từ tháng 1,2,3,4....12; Cột B= Tên hàng: X,Y,Z; Cột C=Số tiền
Trên sheet 2: có cột A=Tên hàng: X,Y,Z; Cột B đến cột M là tháng 1 đến tháng 12
Tôi muốn cộng tổng số tiền của từng loại hàng hoá từng tháng trên các cột tháng tương ứng trên sheet 2. Tôi thử mãi mà không ra kết quả. Ai giúp được xin cảm ơn nhiều.
Bạn gửi file dữ liệu mẫu lên để các bạn dễ xem và giúp bạn nha.
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: