giúp mình tạo chương trình nhập liệu tờ khai...

Liên hệ QC

thanhnam_0119

Thành viên mới
Tham gia
17/9/08
Bài viết
4
Được thích
0
Ai có thể giúp tạo from nhập liệu và in theo mẫu mình gửi với nhé
 

File đính kèm

thanhnam_0119;99436]Ai có thể giúp tạo from nhập liệu và in theo mẫu mình gửi với nhé

Mình đang sử dụng mẫu như trên. Gửi bạn xem thử
Code này được viết bởi Tigertiger

Sub intkp2()
Dim eRso As Long, FrTo, rFr0 As Long, rTo0 As Long
Dim tFr As Long, tTo As Long, pCo As Long
Dim iR As Long, jR As Long, inRa

Application.ScreenUpdating = False

Do
eRso = Sheet1.[B9].End(xlDown).Row
FrTo = InputBox("Print CODE THE FROM ... -TO....;NoCOPIES")
If FrTo = "" Then Exit Sub

tFr = Int(Val(Left(FrTo, InStr(1, FrTo, "-", vbTextCompare))))
tTo = Int(Val(Mid(FrTo, InStr(1, FrTo, "-", vbTextCompare) + 1, _
InStr(1, FrTo, ";", vbTextCompare) - InStr(1, FrTo, "-", vbTextCompare))))

pCo = Int(Val(Right(FrTo, Len(FrTo) - InStr(1, FrTo, ";", vbTextCompare))))

'MsgBox tFr & " " & tTo & " " & pCo
rFr0 = -1
For iR = 9 To eRso
If Int(Val(Sheet1.Range("B" & iR).Value)) = tFr Then
rFr0 = Sheet1.Range("B" & iR).Row
Exit For
End If
Next
rTo0 = -1
If rFr0 >= 1 Then
For jR = iR To eRso
If Int(Val(Sheet1.Range("B" & jR).Value)) = tTo Then
rTo0 = Sheet1.Range("B" & jR).Row
Exit For
End If
Next
End If

Loop While (rFr0 < 1) Or (rTo0 < 1) Or (rTo0 < rFr0) Or (pCo < 1)


inRa = MsgBox("Nhan Yes de in TRANG 2, Nhan No de xem qua (Preview), Nhan Cancel de huy lenh", vbYesNoCancel)
If inRa = vbCancel Then Exit Sub

Sheet2.Select


For iR = rTo0 To rFr0 Step -1
Range("C4").Value = Sheet1.Range("B" & iR).Value
If inRa = vbYes Then
ActiveSheet.PrintOut From:=2, To:=2, Copies:=pCo, Collate:=False
Else: ActiveSheet.PrintOut From:=2, To:=2, Copies:=pCo, Collate:=False, Preview:=True:: End If
Next


End Sub
 

File đính kèm

Upvote 0
ý mình là muốn nhập dữ liệu vào thì nó tự động nhập theo thứ tự ấy!!!
VD nhập thông tin ông Trần Văn A và các quá trình công tác của ông ấy thì dữ liệu sẽ tự động nhảy vào sheet kế bên như quản lý người vậy!!
Mình thủ công nên nếu như nhiều người thì mệt
bạn xem sheet 1 và sheet n nhé
 

File đính kèm

Upvote 0
ý mình là muốn nhập dữ liệu vào thì nó tự động nhập theo thứ tự ấy!!!
VD nhập thông tin ông Trần Văn A và các quá trình công tác của ông ấy thì dữ liệu sẽ tự động nhảy vào sheet kế bên như quản lý người vậy!!
Mình thủ công nên nếu như nhiều người thì mệt
bạn xem sheet 1 và sheet n nhé
Ý là bạn muốn nhập vào Sheet n thì các sheet còn lại sẽ lấy thông tin từ sheet n theo SOBHXH (cái này là duy nhất không trùng).
Chỉ cần dùng Vlookup lấy tên..., Index, match lấy quá trình công tác (cái này mỗi người khác nhau).
Bạn tóm lược lại Sheet n và 1 vào mẫu biểu cần, mọi nừoi làm cho. Nhìn 50 Sheet thấy "khủng" quá.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom