giúp mình link các sheet vào một sheet

Liên hệ QC

vn.share761

Thành viên mới
Tham gia
27/5/11
Bài viết
5
Được thích
0
Mong các bạn giúp mình, mình muốn tập hợp các dữ liệu của các sheet vào một sheet full data, khi mình gõ thêm dữ liệu vào các sheet thì sheet full data cũng sẽ thêm vào
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Mong các bạn giúp mình, mình muốn tập hợp các dữ liệu của các sheep vào một sheep full data, khi mình gõ thêm dữ liệu vào các sheep thì sheep full data cũng sẽ thêm vào

Các Sheet (không phải sheep) phải có vài dòng dữ liệu để người giúp có cái mà kiểm tra, chẳng lẽ lại "nhập thử" giùm bạn luôn sao?
Các sheet cần tổng hợp là bao nhiêu sheet, tên của nó là gì, cái gì để nhận biết là sheet đó cần tổng hợp? Trong file của bạn có sheet 2015, 2016, sheet3, còn gì nữa không?
 
Các Sheet (không phải sheep) phải có vài dòng dữ liệu để người giúp có cái mà kiểm tra, chẳng lẽ lại "nhập thử" giùm bạn luôn sao?
Các sheet cần tổng hợp là bao nhiêu sheet, tên của nó là gì, cái gì để nhận biết là sheet đó cần tổng hợp? Trong file của bạn có sheet 2015, 2016, sheet3, còn gì nữa không?
Các dữ liệu chỉ là tên máy với seri máy thôi chứ không phải tính toán gì cả vì mình muốn quản lý các máy xuất ra từng năm khi cần tìm chỉ vào phần full data gõ cái seri là tìm được cái máy đó
 
Mã:
Option Explicit
Sub GPE()
Dim Ws As Worksheet, Arr, dArr(1 To 65000, 1 To 7)
Dim I As Long, J As Long, K As Long
For Each Ws In Worksheets
    If Ws.Name <> "Full_data" Then
        Arr = Ws.Range(Ws.[A2], Ws.[A65000].End(3)).Resize(, 7).Value2
        For I = 1 To UBound(Arr)
        If Arr(I, 1) <> Empty Then
            K = K + 1
            For J = 1 To 7
                dArr(K, J) = Arr(I, J)
            Next J
        End If
        Next I
    End If
Next Ws
Sheets("Full_data").[A2:G65000].ClearContents
Sheets("Full_data").[A2].Resize(K, 7) = dArr
End Sub

Thank bác để mình thử chắc bác là fan của dâu đen
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom