Mi]ình có 2 vấn đề về cách cài đặt tùy chọn excel ban đầu trước khi làm việc mong các bạn trợ giúp. (hiện mình đang dùng 2 bản excel 2010 va 2013)
- lúc đầu mình coppy dữ liệu 1 vùng trên excel gọi là A, tiếp theo mình mở notepad hay word coppy 1 đoạn gọi là B thì trong excel trạng thái coppy của vùng A vẫn không mất. Sau đó vào excel thực hiện lện paste thì nó sẽ paste A chứ không paste B mà mình lại muốn paste B. Muốn paste được B thì mình phải làm cho vùng coppy A không còn hiện trạng thái đang coppy ( gợn sóng) nữa (bấm ESC), tiếp theo mới coppy lại B rồi paste. Mà công việc mình làm coppy paste thường xuyên, mà mỗi lần chuyển cửa sổ sang excel nhấn ESC xong lại chuyển cửa sổ sang notepad coppy thì mất thời gian quá
- Làm sao để khi mình dán 1 list gồm các dòng có định dạng là abc.cdf.ghi thì excel sẽ tự nhận định đó là kiểu văn bản chứ không phải kiểu số
Min xin cảm ơn các bạn trước
- lúc đầu mình coppy dữ liệu 1 vùng trên excel gọi là A, tiếp theo mình mở notepad hay word coppy 1 đoạn gọi là B thì trong excel trạng thái coppy của vùng A vẫn không mất. Sau đó vào excel thực hiện lện paste thì nó sẽ paste A chứ không paste B mà mình lại muốn paste B. Muốn paste được B thì mình phải làm cho vùng coppy A không còn hiện trạng thái đang coppy ( gợn sóng) nữa (bấm ESC), tiếp theo mới coppy lại B rồi paste. Mà công việc mình làm coppy paste thường xuyên, mà mỗi lần chuyển cửa sổ sang excel nhấn ESC xong lại chuyển cửa sổ sang notepad coppy thì mất thời gian quá
- Làm sao để khi mình dán 1 list gồm các dòng có định dạng là abc.cdf.ghi thì excel sẽ tự nhận định đó là kiểu văn bản chứ không phải kiểu số
Min xin cảm ơn các bạn trước
Lần chỉnh sửa cuối: