Em post bảng tính này lên mong các anh giúp đở. Em đã làm hoàn tất nó hơn 90% rồi, chỉ còn 1 vướng mắc nhỏ mà ko biết cách nào đễ giãi quyết.
Các anh nhìn vào sheet "Summary" nha! Ở sheet này em trích dử liệu ra từ các sheet "01", "02",... "12". Chỉ cần bấm vào ô SELECT MONTH là nó sẽ trích dử liệu ra theo từng tháng. Ở đây em chỉ mới nhập liệu có 3 tháng thôi và tất nhiên sau khi làm xong thì các cột từ G đến R sẽ ẩn
Bây giờ em muốn "SHOW ALL" hết tất cả các tháng nào có dử liệu thì phải làm thế nào? Tốt nhất là khi SHOW ALL, mỗi tháng nên cách nhau 1 hàng trống cho dẽ phân biệt. Nếu khi chọn vào SHOW ALL xong thì nó phải hiển thị ra gần gần giống với sheet EXAMPLE (Sheet này em ví dụ cho các anh dễ hiểu thôi)
Em nghĩ mãi vẫn... bó tay! Giúp em với
Miss TT
Các anh nhìn vào sheet "Summary" nha! Ở sheet này em trích dử liệu ra từ các sheet "01", "02",... "12". Chỉ cần bấm vào ô SELECT MONTH là nó sẽ trích dử liệu ra theo từng tháng. Ở đây em chỉ mới nhập liệu có 3 tháng thôi và tất nhiên sau khi làm xong thì các cột từ G đến R sẽ ẩn
Bây giờ em muốn "SHOW ALL" hết tất cả các tháng nào có dử liệu thì phải làm thế nào? Tốt nhất là khi SHOW ALL, mỗi tháng nên cách nhau 1 hàng trống cho dẽ phân biệt. Nếu khi chọn vào SHOW ALL xong thì nó phải hiển thị ra gần gần giống với sheet EXAMPLE (Sheet này em ví dụ cho các anh dễ hiểu thôi)
Em nghĩ mãi vẫn... bó tay! Giúp em với
Miss TT
Lần chỉnh sửa cuối: