Dear Các Anh Chị Trong Diễn Đàn . Em mới làm kế Toán cho công ty. Tình Hình là công ty em xuất hóa đơn nhiều nên sếp em yêu cầu em in hóa đơn bằng máy in thay vì viết tay.
File excel của em có 2 sheet . Sheet Data chứa thông tin công ty cần xuất Hóa Đơn , Sheet IN là sheet form mẫu để in ra .
Anh chị có thể chỉ em lệnh nào để sheet IN liên kết và lấy thông tin từ sheet data
Ví dụ sheet Data có thông tin về MST , tên Cty , địa chỉ xuất HĐ.
Khi ta click vào ô "C8" của sheet IN thì nó sẽ hiện ra list danh sách các MST từ sheet Data. Khi chọn ra 1 MST thì ô" C7" và "C9" của sheet In cũng hiện ra tên công ty và địa chỉ tương ứng với MST đó.
File excel của em có 2 sheet . Sheet Data chứa thông tin công ty cần xuất Hóa Đơn , Sheet IN là sheet form mẫu để in ra .
Anh chị có thể chỉ em lệnh nào để sheet IN liên kết và lấy thông tin từ sheet data
Ví dụ sheet Data có thông tin về MST , tên Cty , địa chỉ xuất HĐ.
Khi ta click vào ô "C8" của sheet IN thì nó sẽ hiện ra list danh sách các MST từ sheet Data. Khi chọn ra 1 MST thì ô" C7" và "C9" của sheet In cũng hiện ra tên công ty và địa chỉ tương ứng với MST đó.