demonsworld299
Thành viên mới
- Tham gia
- 8/10/09
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Tình hình là em muốn khi cái file excel của em, mỗi khi kế toán bán hang nhập dữ liệu vào, in hóa đơn xong thì toàn bộ dữ liệu ấy đc trích xuất ra một file khác nào đó, để quản lý và theo dõi. Tránh việc kế toán bán hàng và thủ kho bán hàng xong thì hủy hóa đơn và dữ liệu. Các bác xem giúp em với!!!
Ý tưởng của em là tạo ra một nút command button để khi nhấn vào thì in hóa đơn, đồng thời trích xuất dữ liệu luôn. Em thì chỉ biết một chút về Excel, còn các thứ khác thì chịu, nên trăm sự nhờ các bác.
Các bác xem file đính kèm của em dưới đây ạ!
Huhu...Không ai giúp cho em với!!!
không ai giúp đc em ah!??? haiz... các bác cao thủ trong diến đàn chắc đang lo tết!
Ý tưởng của em là tạo ra một nút command button để khi nhấn vào thì in hóa đơn, đồng thời trích xuất dữ liệu luôn. Em thì chỉ biết một chút về Excel, còn các thứ khác thì chịu, nên trăm sự nhờ các bác.
Các bác xem file đính kèm của em dưới đây ạ!
Huhu...Không ai giúp cho em với!!!
không ai giúp đc em ah!??? haiz... các bác cao thủ trong diến đàn chắc đang lo tết!
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: