Giúp cách làm lịch đổi theo tháng trên excel?

Liên hệ QC

katori2612

Thành viên mới
Tham gia
31/5/18
Bài viết
10
Được thích
0
Chào các anh chị em trong diễn đàn,
Chả là em muốn làm một sheet trên excel mà trên đó khi mình gõ 1 ô tháng 1 thì nó hiện lên thông tin tháng 1 và bôi đậm các ngày nghỉ đã được đặt sẵn.
Khi xóa tháng 1 gõ tháng 2 thì nó chuyển sang tháng 2 và cũng bôi đậm các ngày nghỉ trong tháng đó . Các tháng khác tương tự ạ.
Em thấy có người làm 1 sheet master ghi đầy đủ các tháng trong năm, rồi tạo 1 sheet bên cạnh để hiển thị theo tháng khi ta gõ vào mà em chưa biết làm thế nào

Nên ace nào biết cách làm trên hoặc có cách nào khác thì hướng dẫn em với ạ
Em chân thành cảm ơn. Chúc diễn đàn ngày càng phát triển.
 
Chào các anh chị em trong diễn đàn,
Chả là em muốn làm một sheet trên excel mà trên đó khi mình gõ 1 ô tháng 1 thì nó hiện lên thông tin tháng 1 và bôi đậm các ngày nghỉ đã được đặt sẵn.
Khi xóa tháng 1 gõ tháng 2 thì nó chuyển sang tháng 2 và cũng bôi đậm các ngày nghỉ trong tháng đó . Các tháng khác tương tự ạ.
Em thấy có người làm 1 sheet master ghi đầy đủ các tháng trong năm, rồi tạo 1 sheet bên cạnh để hiển thị theo tháng khi ta gõ vào mà em chưa biết làm thế nào

Nên ace nào biết cách làm trên hoặc có cách nào khác thì hướng dẫn em với ạ
Em chân thành cảm ơn. Chúc diễn đàn ngày càng phát triển.
Bạn thử file này
File này sưu tầm trên GPE
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom