Giúp đỡ sửa dụng Mail Merge trong Word

Liên hệ QC

baquang1984

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
3/6/10
Bài viết
429
Được thích
44
Nghề nghiệp
Kỹ sư Lâm nghiệp
Em chào thầy, cô và các anh chị trên diễn đàn em sử dụng Mail Merge e để trộn dữ liệu từ file Excel sang Word tuy nhiên gặp một vấn để mong được sự giúp đỡ ạ:
Em có file Excel chứa dữ liệu cần trộn và một file Word mẫu để lấy dữ liệu từ file Excel sang và trong file Excel có một số thông tin còn thiếu do vậy khi chạy Mail Merge em chưa làm được là đối với những thông tin còn thiếu sẽ cho hiển thị là dòng dấu "..........................."
Mong thầy, cô và các anh chị trên diễn đàn giúp đỡ để có giải pháp xữ lý ạ
Em xin chân thành cảm ơn!
 

File đính kèm

  • Merge.rar
    13.8 KB · Đọc: 1
Web KT
Back
Top Bottom