acquycodon102
Thành viên mới
- Tham gia
- 2/10/11
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Xin chào,
Mình đang có một khó khăn cần giúp.
Ví dụ mình có 1 cột dữ liệu chẳng hạn cột B là cột tên bác sĩ
Mình phải nhập dữ liệu vào cột A là tên bác sĩ trực hôm nay
mình muốn là mình nhập chữ N chẳng hạn thì nó sẽ tự động điền thêm đầy đủ tên các bác sĩ có chữ N đằng trước để mình nhập liệu cho nhanh. chứ cứ copy qua copy lại lâu quá
Có ai biết có cách nào làm như vậy không? chỉ mình biết với!
Xin cảm ơn!
À! mình dùng excel 2003 nhé!
Mình đang có một khó khăn cần giúp.
Ví dụ mình có 1 cột dữ liệu chẳng hạn cột B là cột tên bác sĩ
Mình phải nhập dữ liệu vào cột A là tên bác sĩ trực hôm nay
mình muốn là mình nhập chữ N chẳng hạn thì nó sẽ tự động điền thêm đầy đủ tên các bác sĩ có chữ N đằng trước để mình nhập liệu cho nhanh. chứ cứ copy qua copy lại lâu quá
Có ai biết có cách nào làm như vậy không? chỉ mình biết với!
Xin cảm ơn!
À! mình dùng excel 2003 nhé!