Cách này cũng hay á, mình thêm tí : sau khi Set Print Area các trang cần in ở 2 sheet, bạn Select cả hai sheet rồi Click vào nút Print.trung_dang đã viết:Tôi có cách này nhưng nghĩ kô được hay cho lắm. Bác set print area các trang cần in. Chọn lệnh in là OK
Mình mới a,b,c EXcel , rất mong các bác hưỡng dãn kỹ hơn.trung_dang đã viết:Tôi có cách này nhưng nghĩ kô được hay cho lắm. Bác set print area các trang cần in. Chọn lệnh in là OK
Bạn có thể hướng dẫn cho mình viết VB nhé ???tedaynui đã viết:Cái này mình nghĩ chỉ có thể dùng VBA thôi.
Chức năng sẵn có không hỗ trợ yêu cầu của bạn rồi
TDN
hailong đã viết:Hiện tại mình đang xây dựng 1 chương trình Hồ sơ Công trình bằng EXCEL
có rất nhiều Sheet , nên khi in mình muốn là IN RA ĐÚNG 1 TẬP HỒ SƠ
mà không cần phải sắp xếp lại 1 cách thủ công.
VD: Trang 1 của Sheet BIA nằm ở trang 1 của tập Hồ sơ
Trang 1, 2 của Sheet MUC_LUC nằm ở trang 2,3 của tập Hồ sơ
Trang 2 của Sheet ĐƠN_GIÁ nằm ở trang 4 của tập Hồ sơ
.....
Rất mong sự giúp đỡ của các thành viên trong và ngoài của gia đình GIAIPHAPEXCEL.
Cám ơn.